Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

XIN HỎI CÁC BẠN TÍN ĐỒ KITO VÀ CÁC CHỨC SẮC CÔNG GIÁO DƯỚI ĐÂY CÓ PHẢI LÀ LỜI CHÚA TRONG KINH THÁNH KO?

-Thánh kinh Phục Truyền luật lệ ký (12:2-7), chúa cha dạy: “PHẢI VẰM NÁT VÀ ĐỐT TẤT CẢ NHỮNG NƠI THỜ TỰ CỦA NHỮNG KẺ NGOẠI ĐẠO, PHÁ BỎ TẤT CẢ NHỮNG ÔNG THẦN MÀ HỌ THỜ” .=> ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-Kinh Thánh (Phục Truyền luật lệ ký (13:1-10), chúa cha dạy: “NẾU NGƯỜI TRONG GIA ĐÌNH NGƯƠI HOẶC BẠN BÈ THÂN KHUYẾN DỤ NGƯƠI BỎ CHÚA MÀ THEO TÔN GIÁO KHÁC THÌ PHẢI GIẾT SẠCH BỌN CHÚNG! “ => ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-KINH THÁNH Malachi, chương 2, chúa bảo “NẾU CÁC NGƯƠI KHÔNG NGHE LỜI TA VÀ KHÔNG CÓ TẤM LÒNG ĐỂ LÀM RẠNG DANH TA THÌ TA SẼ NGUYỀN RỦA CÁC NGƯƠI. HÃY NHỚ RẰNG, TA SẼ LÀM UNG THỐI GIÒNG GIỐNG CÁC NGƯƠI, VÀ TRÉT PHÂN LÊN MẶT CÁC NGƯƠI.” => CHÚA MẤT VỆ SINH VẬY SAO?
-Kinh Thánh Jeremiah (19: 9): “VÀ TA SẼ LÀM CHO CHÚNG NÓ ĂN THỊT CON TRAI, CON GÁI CỦA CHÚNG NÓ, VÀ CHÚNG NÓ SẼ ĂN THỊT LẪN NHAU, NGƯỜI NỌ ĂN THỊT NGƯỜI KIA” . =>ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-Kinh Thánh ( Samuel (15: 2-3), chúa cha dạy: “HÃY ĐÁNH DÂN A-ME-LÉC VÀ PHẢI GIẾT MỌI SÚC VẬT CỦA CHÚNG NÓ, NAM NỮ GIẾT HẾT, CON TRẺ CÒN BÚ, BÒ, CHIÊN, LẠC ĐÀ PHẢI GIẾT HẾT.” =>ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-Kinh Thánh (Lê-vi Ký (26: 21-22), chúa cha dạy “NẾU CÁC NGƯƠI KHÔNG THUẬN THEO TA, TA SẼ SAI CÁC THÚ DỬ ĐẾN XÉ XÁC CON CỦA CÁC NGƯƠI, ĂN SÚC VẬT CỦA CÁC NGƯƠI VÀ GIẾT SẠCH DÂN RA-ÍT”. =>ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-Kinh Thánh (Thi Thiên [Psalm] 137: 9), chúa cha dạy“PHÚC CHO NHỮNG AI BẮT CON TRẺ CỦA NGƯỜI BA-BI-LON MÀ ĐẬP VÀO ĐÁ CHO CHẾT” [Happy shall he be, that taketh and dasheth thy little ones against stones]. =>ĐÂY LÀ LỜI CHÚA?
-Thánh Kinh Tân Ước Lu-ca 19:27 –Chúa con Giêsu dạy “HÃY MANG NHỮNG KẺ THÙ CỦA TA RA ĐÂY, NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MUỐN TA NGỰ TRỊ TRÊN CHÚNG, HÃY DẪN CHÚNG LẠI ĐÂY, VÀ GIẾT CHẾT TRƯỚC MẶT TA.” => CHÚA LÀ HUNG THẦN?
-Kinh thánh Tân Ước Matthew (10: 34-36), Dê-xu dạy: “Đừng tưởng ta đến để mang hòa bình cho thế gian. Ta đến không phải để mang hòa bình mà là mang gươm giáo.Ta đến để làm cho con trai nghịch cha, con gái nghịch mẹ, con dâu nghịch mẹ chồng. Người ta có kẻ thù là thân nhân trong nhà.”=> ĐÂY LÀ MỤC ĐÍCH DUY NHẤT CHÚA XUỐNG TRẦN GIAN?
-Kinh thánh tân ước Matthew (10: 37), Dê-xu dạy: “Ai yêu cha mẹ hơn ta thì không xứng đáng làm môn đệ ta. Ai yêu con trai con gái hơn ta cũng không đáng làm môn đệ ta.”=> CHÚA DẠY BẤT HIẾU?
-Kinh thánh cựu ước Êdêkien (23 : 1-5): CHÚA ĐÃ LÀM GÌ ĐÂY VỚI NHỮNG CÔ GÁI ĐÀNG ĐIẾM NÀY?
1 Có lời ĐỨC CHÚA phán với tôi rằng: 2 Hỡi con người, xưa có hai người đàn bà là con cùng một mẹ. 3 Chúng đã đàng điếm ở Ai-cập; ngay từ thời thơ ấu, chúng đã đàng điếm. Ở đó, CHÚNG ĐÃ BỊ BÓP VÚ, BỊ NẮN NGỰC CÒN TRINH. 4 Tên của chúng: chị là O-ho-la, em là O-ho-li-va. CHÚNG ĐÃ THUỘC VỀ TA VÀ SINH ĐƯỢC MỘT BẦY CON TRAI CON GÁI.=> CHÚA DẠY ĐIỀU NÀY?
-Kinh Thánh TẢ CẢNH DÂM SAO CHO SƯỚNG:
Kinh Thánh Edekien (23:20):
"Và cô ta đã thèm khát những tình nhân có “của quý” khủng như của lừa và tiết dịch như của giống ngựa." (There she lusted after her lovers, whose genitals were like those of donkeys and whose emission was like that of horses.)
* NẾU CÓ SAI XIN CÁC BẠN KITO HỮU ĐÍNH CHÍNH.
Xin cảm ơn các bạn Kito hữu đóng góp với mục đích để hiểu hơn LỜI CHÚA HƠN TRONG KINH THÁNH.
Một lần nữa xin cảm ơn! Và chúc các bạn một buổi tối cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc. Chúa luôn ở cùng các bạn a.men!
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét