Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Ai đang nắm giữ chìa khóa cổng thiên đàng ?

Dê-xu dạy các đồ đệ: 'Con lạc đà chui qua lỗ kim còn dễ hơn người giàu vào Nước Thiên Chúa' với hàm ý là mấy thằng giàu ích kỷ vơ vét hết của cải thế gian thì rất nặng nợ thế gian nên không thể nào về với 'Chúa' được nhưng Vatican hơn 1500 nay là một tổ chức giáo quyền chuyên môn vơ vét của cải khắp nơi trên thế giới bằng chiến tranh, cướp giật tài sản đất đai nô lệ, bắt con chiên đóng tiền ăn bánh men, uống nước lã, nghe chém gió để làm giàu. Nên nó là tổ chức tôn giáo giàu nhất thế giới này từ lâu nay!

Vậy nếu Dê-xu đúng thì chắc chắn mấy thằng 'đấng bề trên' ở Vatican sẽ không thể nào được 'Chúa' cho vào 'Nước Trời'.

Nhưng mấy thằng 'đấng bề trên' ở Vatican đó lại bảo rằng chúng đang nắm giữ 'chìa khóa thiên đàng' nên chỉ có theo bọn nó thì mới được bọn nó mở cửa cho lên 'thiên đàng' thôi!

https://en.wikipedia.org/wiki/Keys_of_Heaven

Các con chien (chó) ghẻ óc đất sét ở VN phải suy nghĩ thật kỹ chỗ này nha! Vì rõ ràng giữa Dê-xu và mấy thằng 'bề trên' ở Vatican có một bên đang nói láo!

Nếu Dê-xu nói đúng, các chien ghẻ VN mà theo Vatican thì sẽ không thể lên thiên đàng được vì bản thân bọn nó còn không có cửa thì làm sao dắt chien ghẻ lên được?!

Nếu Vatican nói đúng, nghĩa là nó thực sự đang giữ cái chìa khóa mở cửa lên thiên đàng nên muốn lên thì lên, thì Dê-xu đã nói láo!

Chien ghẻ chỉ có thể tin và theo một bên thôi nha vì chúng đang mâu thuẫn nhau! Chọn sai coi chừng cái bên đúng nó không cho lên 'thiên đàng' thì bỏ mẹ chien ghẻ!

1 nhận xét: