Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

VÌ SAO PHẢI BÀI TRỪ ĐẠO THIÊN CHÚA?

1 - Tội ác của chúa trời. (Với 1166 tội ác và hơn 30 triệu người vô tội bị giết trực tiếp hoặc gián tiếp)
2 - Nhảm nhí của kinh thánh.(Với vô số những câu chuyện loạn luân, phản khoa học và mê tín)
3 - Đẩy tín đồ vào chỗ chết vì đức tin mù quáng.(Tiêu biểu là những người Do Thái thời kỳ đầu, và giáo dân Việt Nam, TQ, Triều Tiên, Nhật Bản...với hàng triệu người phải bỏ mạng vì tin Chúa là tình yêu...)
4 - Hủy diệt nền văn minh Hi-La gây ra thảm họa " đêm trường trung cổ " kéo Châu Âu thụt lùi gần cả ngàn năm (Tiêu biểu là vụ phá hủy thư viện Alexandria ở phía bắc Ai Cập nơi lưu trữ kiến thức của nền văn minh Hi Lạp, La Mã, Ai Cập, Babylon, Ba Tư...vì nó trái ngược với kinh thánh)
5 - 9 cuộc thập tự chinh và hàng ngàn cuộc chiến tôn giáo đẫm máu thời phục hưng. (Khiến hàng triệu người chết, gây hận thù với người Hồi giáo đến ngày nay chỉ để giành lại một ngôi mộ trống)
6 - 600 năm tòa án dị giáo bởi thói độc tài. (Nhằm mục đích dập tắt những mầm mống đe dọa quyền thống trị của giáo hội ở Châu Âu khiến hàng chục triệu người chết, cuối cùng cũng không ngăn cản nổi những người Tin Lành ly khai.)
7 - 300 năm săn lùng phù thủy
vì mê tín. (Khiến hơn 200 ngàn người chủ yếu là phụ nữ bị tra tấn, lạm dụng tình dục đến chết vì giáo hội tin rằng Phù thủy có mặt ở khắp mọi nơi)
8 - Chống đối khoa học và giết hại các nhà khoa học vì lo sợ sự thật.(Tiêu biểu là nữ khoa học Hypatia, nhà thiên văn Bruno, nhà bác học Galilee...)
9 - Cha đẻ chủ nghĩa đế quốc thực dân.(Thánh giá đi trước xâm lược theo sau. Chủ nghĩa thực dân nhận thấy rằng chỉ với vài trăm tới vài ngàn quân không thể nào xâm lược được những quốc gia vài triệu dân trở lên nhất là khi họ ở cách nửa vòng Trái Đất. Chỉ có một cách duy nhất là khiến cho dân bản xứ tình nguyện theo mình chống lại đất nước họ, để làm được điều này phải khiến họ tin rằng họ là con dân của một ai đó cao quý hơn vua chúa trần gian, có thể cho họ những thứ lớn lao vĩnh cửu hơn. Và câu trả lời ở Vatican. Nếu không có giáo hội La Mã và đạo Công giáo tiếp tay thì chủ nghĩa thực dân khó mà xâm lược được một quốc gia nào khi mà dân bản xứ ai cũng liều chết chống bọn mắt xanh mũi lõ xa lạ. Đây là lý do vì sao mà giáo hội lại trải rộng khắp toàn cầu)
10 - Buôn bán nô lệ Châu Phi, Châu Mỹ. (Giáo hội đã xin lỗi về việc này nhưng hiện tại chúng tôi chưa có đủ bằng chứng nên tạm thời để qua một bên)
11 - Hủy diệt các nền văn hóa bản địa mà nó đi tới. Châu Âu, Châu Mỹ từng là vùng đất có tính ngưỡng, tôn giáo và văn hóa đa thần riêng. Nhưng khi giáo hội La Mã xuất hiện thì tất cả đạo thờ thần của người Hi Lạp, La Mã, Ai Cập, Babylon, Atec, Maya...đều bay màu hết. Điều này cũng đúng ở những nơi mà người Hồi giáo đi tới thiết lập chính quyền)
12 - Âm mưu đồng hóa văn hóa Châu Á, phá hoại Phật giáo. (Nhất là sau công đồng Vatican II giáo hội càng đẩy mạnh âm mưu này khi nhận thấy vùng đất truyền thống Âu - Mỹ số lượng tín đồ giảm dần do dân trí cao, chỉ còn hi vọng ở ở Châu Á, Châu Phi. Châu Phi thì không lo lắng nhiều vì quyền lực giáo hội vẫn còn mạnh, nhưng Châu Á thì nổi tiếng về tôn giáo và văn hóa mạnh mẽ khác biệt rất khó xâm nhập, sau mấy trăm năm dùng sách lược " cả vú lấp miệng em " không thành giáo hội chuyển sang sách lược vừa bóp méo giáo lý các tôn giáo khác (chủ yếu là Phật giáo tôn giáo kẻ thù lớn nhất của họ) vừa hấp thu cái hay của họ để làm giàu thêm cho mình và tạo sự gần gũi cho dân bản xứ bớt kỳ thị)
13 - Nền thần học lươn lẹo xảo trá thường xuyên thay đổi theo thời đại. (Ngày xưa thì kinh thánh chủ yếu giải thích theo nghĩa đen, đến ngày hôm nay khi khoa học kĩ thuật, dân trí ngày càng mở mang thì dần dần người ta không chấp nhận những điều ác độc phi lý của kinh thánh nữa nên bắt buộc giáo hội phải làm một " cuộc cách mạng cải cách thần học " để cứu vãn giáo hội đang trên đà sụp đổ chậm lại ngày nào hay ngày đó)
14 - Cải đạo bằng chính sách hôn nhân. (Cái này thì mọi người chắc đã biết nhiều rồi)
15 - Tội ác của các thánh tiên tri và sự đồi bại của các giáo hoàng. (Hầu hết không một nhà tiên tri nào của giáo hội mà hai bàn tay không nhuốm máu người vô tội từ Moses, Elia, Davit, Salomon...đến hàng chục giáo hoàng có đời sống dâm dục, tàn ác với đầy âm mưu thủ đoạn chém giết nhau giành quyền lực suốt thời cổ đại đến nay)
16 - Buôn thần bán thánh, ngụy tạo phép lạ, thánh tích, thánh địa. (Cái này chỉ cần lên mạng vào các trang Công giáo là thấy đầy hình ảnh " phép lạ " của giáo hội)
17 - Nạn ấu dâm, đồng tính luyến ái và đời sống dâm dục của tu sĩ. (Chuyện này xảy ra như cơm bữa đến nỗi giáo hoàng phải lên tiếng thừa nhận, mặc dù chỉ 2% nhưng thực tế phải lên đến hơn 80%)
18 - Nạn rửa tiền, cấu kết làm ăn với mafia.(có hẳn clip về vụ này)
19 - Thói cao ngạo, đạo đức giả và thù nghịch trịch thượng với các tôn giáo khác. (Lý do là bởi tin một Chúa duy nhất nên ông này trên tất cả, thật sự tồn tại còn mấy thần khác đều là giả hoặc do ma quỷ tạo ra... Vì cái thái độ đức tin này mà sinh ra tính trịch thượng và thù nghịch với tất cả mọi tôn giáo khác)
20 - Tội ác với dân tộc Việt Nam. (Cái này từ khi Công giáo vào VN năm 1533 đến nay luôn đúng vì bản chất là bàn tay nối dài của đế quốc phương tây chưa bao giờ thuộc về dân tộc Việt Nam nên bản chất phi dân tộc kiểu gì cũng phản dân hại nước)
ĐTT
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442/permalink/2591190991154555/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét