Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Ông già Nô-en và Chúa ai lịch sự hơn

Ông già Nô-en từ xưa đến nay lúc nào cũng già nhưng không bao giờ chết. 'Chúa' thì đã từng bị chết treo lúc còn rất trẻ nhưng sống lại được.

Ông già Nô-en thường trú ở Bắc cực. 'Chúa' thường trú ở 'Thiên đàng'.

Ông già Nô-en và 'Chúa' đều biết bay. Ông già Nô-en bay bằng xe trượt tuyết do tuần lộc kéo chạy thật nhanh rồi bay lên. 'Chúa' 'toàn năng' hơn thì chỉ cần đứng yên dang tay ra là từ từ bay lên được rồi.
Cả hai đều làm việc một cách lén lút bí mật không ai có thể thấy được. Ông già Nô-en thì mang quà đến từng nhà lúc mọi người đã ngủ say nên không ai thấy. 'Chúa quan phòng' thì từng giây phút lúc nào cũng rình rập theo dõi sau lưng 7 tỉ người trên thế giới như một con ma xem có phạm tội gì không nhưng không bao giờ chịu hiện ra cho mọi người thấy!

Ông già Nô-en được dùng để hù con nít rằng có ngoan ngoãn thì mới được quà, không ngoan thì không được.

'Chúa' được dùng để hù cả con nít lẫn người lớn rằng phải bò xuống làm súc vật cho đại diện của 'Chúa' là Vatican chăn (tiện thể đóng phí chăn dắt đều đặn) thì mới được 'sống đời đời' không thì sẽ bị 'Chúa' thiêu đốt đời đời.

Em bé nào không ngoan thì cùng lắm sẽ không được Ông già Nô-en cho quà chứ không đến nỗi bị mưu sát, nhưng một nhóm người nào đó làm 'Chúa' giận thì 'Chúa' có thể sẽ dìm chết cả nhân loại!

Bạn thích Ông già Nô-en hay 'Chúa' hơn?

Kết quả hình ảnh cho hình chúa bị đóng đinhKết quả hình ảnh cho hình ông già noel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét