Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

CÁI ĐẠO NÓI XẠO TỪA LƯA

Thánh kinh Tân ước  quyển cuối cùng
Khải Huyền 7:
"Sau đó tôi thấy bốn thiên sứ đứng ở BỐN GÓC ĐỊA CẦU cầm giữ gió bốn phương trên đất, khiến cho khắp đất, biển và cây cối đều bất động. Tôi lại thấy một thiên sứ khác đến từ phương Đông, cầm con dấu (seal) của Thượng đế hằng sống. Thiên sứ này lớn tiếng kêu gọi bốn thiên sứ đã được Thượng đế ban quyền cho làm hại đất và biển: Đừng làm hại đất, biển và cây cối cho đến khi chúng ta đóng dấu ấn lên trán của những tôi tớ Chúa. Rồi tôi nghe thấy số người được đóng dấu ấn trên trán, tất cả là 144.000 thuộc 12 bộ lạc của Israel, mỗi bộ lạc là 12.000 người.

Những người được đóng dấu ấn của Thượng đế trên trán là những người được Chúa chọn để cho lên thiên đường của Chúa, vì Kinh Thánh viết rõ “Nhiều người được kêu gọi nhưng chỉ có ít người được chọn” và Chúa cũng đã phán Matthew 7: 21-23: “Không phải người nào gọi Ta là Chúa cũng được vào nước trời... Trong ngày phán xét sẽ có nhiều người kêu nài: “Thưa Chúa, chúng tôi đã giới thiệu Chúa cho nhiều người, đã dùng danh Chúa để đuổi quỷ và làm nhiều phép lạ. Nhưng ta sẽ đáp: “Ta không hề biết các ngươi! Hãy cút đi cho khuất mắt ta, vì các ngươi chỉ làm việc gian ác”
-----> cho hỏi 144.000 người đc chúa đóng dấu có chiên VIỆT NAM ko?
----> cho hỏi 4 góc địa cầu nó ở chỗ mô ?
---> Số người được đóng dấu ấn trên trán, tất cả là 144.000 thuộc 12 bộ lạc của Israel, mỗi bộ lạc là 12.000 người. Chúa của Do Thái chỉ chọn dân Do Thái thôi nhé, các con chiên không phải người Do Thái thì đừng có mà mơ được chúa cứu vớt nhá.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2620903541515094&set=gm.2576121725994815&type=3&theater&ifg=1
Trong hình ảnh có thể có: 4 người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét