Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

TẢN MẠN NGÀY LỄ PHỤC SINH !!!

Lễ Phục sinh của người Ki Tô giáo và người Ki Tô giáo đã làm lễ này để kỷ niệm ngày Chúa Giê Su sống lại sau khi đã bị lính La Mã hành hình trước đó ba ngày .
Chuyện không đáng nói nếu như đạo Chúa này chỉ nói Giê Su chịu chết là để chuộc tội cho bầy chiens.!..Đằng này họ quả quyết rằng Giê Su xuống trần chịu chết là để cứu chuộc tội lỗi của con người (tất cả mọi người trên thế gian này) ??!!...Mà con người thì có ai tin vào những điều phi thực tế phản khoa học như vậy ?
Ngày Giê Su bị lính La Mã bắt treo lên cây thì ông ta đã khóc lóc van xin thảm thiết (Việc này có ghi lại rõ ràng trong kinh Thánh ) ...Vậy chúng ta thử đặt câu hỏi : - Giê Su chỉ đổi một mạng của ông ta mà có thể chuộc tội cho cả nhân loại thì còn hành động nào vinh quang hơn , sao ông ta lại khóc lóc van xin thảm thiết ?...Điều này chứng tỏ rằng ông ấy cũng chỉ là một người bình thường như bao nhiêu người khác chứ chẳng phải chúa chít gì cả !..Bởi nếu ông Giê Su xuống trần để cứu chuộc thì tự thân ông ấy sẽ vui vẻ leo lên cây Thập ác chờ hành hình chứ không để người tố cáo, người bắt treo lên như vậy .. và ông ta cũng không phải van xin thảm thiết như vậy .??!!
Con chiens có quyền tin những gì mà nhà thờ dạy bảo và con người cũng có quyền phản bác lại những điều vô lý...Chúng ta chưa từng nghe ai lại có thể chịu tội thay và một người lại có thể chịu tội thay cho nhiều người như thế ??!!..
Từ xưa tới nay ở nước nào cũng có hệ thống luật pháp để trừng phạt những kẻ phạm tội, để đảm bảo quyền lợi của con người...Đây chỉ là niềm tin tôn giáo và mong rằng đạo chúa chỉ nên dạy tín đồ rằng Chúa Giê Su chỉ cứu chuộc tội lỗi cho con chiens vì con người thì chẳng có ai tin vào những điều hoang tưởng để rồi phải mang một cái ơn nhảm nhí như thế này !
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét