Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

VẠCH MẶT THẰNG LINH CẨU ĐỂU CÁNG MI TRẦM

Thằng LC đểu cáng Mi Trầm mấy lần bị chúng tôi vạch mặt vì ăn cắp những lời Phật dạy, những câu chuyện trong Phật giáo chỉnh sửa đăng lên không để nguồn. Đăng những tin bịa đặt tâng công cho giáo sĩ gián điệp người Pháp A Lếch Xăng Đờ Rót có công sáng tạo chữ quốc ngữ...Bị chúng tôi chia sẻ rộng rãi và cộng đồng mạng lên án kịch liệt buộc hắn phải xin lỗi và gỡ bài. Nhưng sau một thời gian im ắng. Bệnh cũ lại tái phát. Lâu rồi tôi cũng không vào Face của hắn. Nay tôi tình cờ phát hiện ra chúng nó đem thuyết luân hồi của đạo Phật pha trộn với mớ giáo lý hổ lốn về quyền năng thiên chúa để giảng dạy cho con chiên. Thằng già này rất bựa và cù nhầy. Rất tiếc tôi đã bị chúng nó Block nick bên Face nên không vào phản biện được nữa. Nhờ bà con vào face dạy cho hắn một bài học nhớ đời. Cảm ơn các bạn đã quan tâm ủng hộ.
https://www.youtube.com/watch?v=AoJCp6lWJGs
https://www.facebook.com/linhmucmitram/
P/s: Lập lờ đánh tráo khái niệm, pha trộn, giáo lý và ăn cắp hình tượng biểu trưng đặc thù của đạo Phật là kế hoạch đã được Vatican vạch sẵn.

Kết quả hình ảnh cho hình chúa ngồi thiềnSài Gòn: Người Công Giáo giận dữ vì tượng Chúa Giêsu thành nhà Phật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét