Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

HỘI CHỨNG CUỒNG NGÁO Ở TÍN ĐỒ KI TÔ GIÁO

Dẫn nhập: Một con chiên  TramThienThu trên Twitter vớ được câu này như kẻ đang chết đuối chạm được cái phao sợ người ta không thấy đường đọc hắn còn tô đậm nhấn nhá đủ kiểu để làm nổi bật cái bản chất của thiên chúa nữa chứ: Chắc hẳn không có đồng tiền nào trên thế giới lại “đặc biệt” như đồng đô-la Mỹ, “đặc biệt” không chỉ là tỷ giá đồng tiền đứng hàng thứ ba (sau đồng Bảng Anh và Euro) trên thế giới, mà đặc biệt vì trên đồng đô-la Mỹ có ghi câu: In God we trust (Chúng ta tin vào Thượng Đế, chúng tôi tín thác vào Thiên Chúa, chúng con tin Chúa), cũng tương tự câu: Jesus, I trust in You! (Lạy Chúa Giêsu, con tin Ngài! lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Ngài!) mà ngày nay rất phổ biến trong việc sùng kính Lòng Chúa Thương Xót.

Xin thưa các cụ chiên, các cụ có thể vịn vào một thứ gì đó để an ủi đức tin của mình giữa cơn khủng hoảng tôn giáo thì không có vấn đề gì, nhưng tôi khuyên các cụ hãy xem đó là một cái phao tạm thời vì nó không phải là chân lý, nó có thể giúp các cụ bấu víu để sống còn trong một khoảng thời gian nhất định, không có gì để bảo đảm vì lời nói và hành động xưa nay vốn vô thường thay đổi, hôm trước là bạn hôm có thể là thù,...hôm nay nó tin có chúa nó nói và in vào tờ tiền câu: "In God we trust" (Chúng ta tin vào Thượng Đế,)   y như rằng chính nó tận mắt nhìn thấy thiên chúa vậy. Nhưng nếu ngày mai này nó đổi ý, nó quyết định không tin vào chúa nó hủy không in câu đó vào tờ tiền Đô nữa thì chiên nghĩ sao ? Cầm hai tờ tiền cũ và mới đi kiện người ta ? Hay quay ra chửi rủa người Mỹ phản chúa ? Họ tát cho vỡ mồm ngay. Ka ka ka. 

Bấu víu đức tin vào số đông tín đồ, vào những người nổi tiếng giàu có quyền lực không ai cấm, nhưng điều đó rất mong manh, không bền vững vì nó không phải là chân lý thì nó sẽ thay đổi theo thời gian. Tôi cho VD: Nếu tất cả mọi người trên thế giới đều tin vào lửa mát lạnh như băng tuyết, và cùng hiệp thông cầu nguyện tất cả các thánh thần thượng đế dùng quyền phép làm cho lửa mát lạnh, thì cũng không thay đổi được tính chất nóng và tỏa nhiệt của lửa, vì tính nóng của lửa là chân lý là vĩnh cửu, không phải vì tất cả mọi người tin lửa là mát là lạnh thì tính chất của lửa sẽ thay đổi theo. Khi tính nóng của lửa đã là chân lý thì nó không cần bắt buộc ai phải tin, phải ca ngợi, phải nguyện cầu, phải van xin thì nó mới nóng, muốn thử chỉ cần đụng vô là biết liền khỏi cần quảng cáo, ngợi khen, tôn vinh gì Sấc. Cụ nào chỉ cho tôi một ông thánh thần hay thượng đế quyền năng nào có thể làm thay đổi được tính nóng của lửa. Tôi sẽ chịu phép rửa tội và theo đạo ngay tức thì. Nếu thiên chúa có khả năng làm thay đổi được tính nóng của lửa thì nhà thờ chúa không bao giờ bị cháy hay sét đánh nha các bác.
https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/The-gioi/916739/bi-set-danh-trung-nha-tho-150-tuoi-bien-thanh-ngon-duoc-khong-lo-o-my

Đừng quên rằng hiện nay trên thế giới có rất nhiều con chiên đạo dòng đã bỏ đạo, hôm trước nó thề tin chúa, không bỏ chúa ngay trong nhà thờ trước sự chứng kiến của chúa của cha, nhưng hôm sau nó bỏ đạo, quay sang chửi chúa như té nước ai cấm được nó ? Nếu niềm tin thiên chúa bền vững trường tồn theo thời gian thì bên Mỹ và Châu Âu con chiên đâu có bỏ chúa nhiều đến nỗi nhà thờ vắng hoe và không có tín đồ để duy trì hoạt động, buộc phải đóng cửa, rao bán hoặc chuyển sang làm cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán bar, phòng tập Gym...? Nếu chúa có thật ông ấy sẽ xử sự như thế nào về những suy nghĩ và việc làm bá đạo này của các con chiên ? Ka ka ka cover photo, Trong hình ảnh có thể có: tuyết, cây, bầu trời và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét