Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

NHỤC CHO MẤY THẰNG LINH MỤC

Viết lại đoạn bình luận của mình về clip luật linh mục độc thân với em linh mục bên trang Công giáo Rôma vì vô coi clip em giảng trông mặt em khá trẻ. Mà ẻm không trả lời được nên xoá mất, mình quên chưa kịp chụp lại.
https://www.facebook.com/groups/462654377443161/permalink/1069871720054754/
Mình: Em linh mục ơi cho chị hỏi, ở cựu ước sách lê vi chương 21, luật chúa trời buộc linh mục phải cưới phụ nữ còn trinh. Vậy chúa Giêsu xuống huỷ bỏ rồi hả em?
Em ấy: ở thời cựu ước thì tư tế được lấy vợ, nhưng giáo hội công giáo buộc linh mục độc thân.

Mình: sao giáo hội lại làm trái lại lề luật hoàn hảo của đức chúa trời vậy em?
Em ấy: thế nào là hoàn hảo, thế nào là không hoàn hảo? 🤣🤣🤣🤣

Mình: ơ thế lề luật đức chúa trời toàn năng không hoàn hảo thì luật nào mới hoàn hảo hả em?
Em ấy: .......................(im re)...........

Mình: vậy giáo hội không coi luật đức chúa trời là hoàn hảo nên không áp dụng à? sao bảo là “kính mến đức chúa trời trên hết mọi sự” mà lại không làm theo luật của ngài???
Em ấy : (bí quá xoá luôn cả bài cho lành, rồi đăng lại).

Kết luận sau nhiều lần bị các linh mục chặn: Kể cả linh mục có bằng tiến sĩ thần kinh học thì cũng chỉ đến thế là cùng, những câu chất vấn đơn giản chẳng có gì cao siêu mà cũng không trả lời được chứng tỏ chỉ là một bọn lừa lọc, dối gạt giáo dân tin vào quyền năng thưởng phạt của một thiên chúa không hề có thật.

Thánh Ignatus Loyola (1491-1556), người sáng lập dòng Tên của Giáo hội Công Giáo: “Để giữ cho mình đúng trong mọi việc, chúng ta phải giữ vững nguyên tắc này: Những gì tôi thấy là màu TRẮNG, tôi sẽ tin là màu ĐEN nếu hàng giáo phẩm của giáo hội quyết định điều đó. Chúng tôi tin rằng giữa Chúa Kitô, Chúa tể của chúng tôi, Chú rể và Giáo hội, Hôn thê của anh ấy, có một Thánh Linh cai quản và hướng dẫn để cứu rỗi linh hồn của chúng tôi.”
Hoá ra là vất gần hết những điều luật trong kinh thánh vô xó, không hề dạy cho 🐏, mặc dù lúc nào cũng tung hô kinh thánh là lời chúa không thể sai lầm, nhưng lại bịa ra thêm luật để tha hồ thêm bớt, đổi trắng thay đen, buộc những con 🐏 ngây thơ tin theo. 🤧🤧🤧
https://www.theway.org.uk/back/s020Ganss.pdf
Hình: một lần bạn Thi Nguyen chất vấn linh mục Mi trầm và nhận được câu trả nguỵ biện, chả khác gì các 🐏.
Thắc mắc: ông chúa toàn năng do thái của các 🐏 có bệnh hay sao mà kỳ cục vậy? Ổng làm được mọi thứ, làm cho Pharaoh cứng lòng để ổng có cớ g iế t trẻ em ai cập, đặt thần khí dối trá lên miệng ngôn sứ, làm cho người khác tin vào điều dối trá, làm cho người khác trở nên ngu đần đui mù... chứ nhất định không chịu làm cho cả thế giới hiểu được ý ổng!!!?
https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bản

😁😁

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét