Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Con chiên chỉ giỏi chửi bới và hăm dọa

Vào thời gian mà Giao Điểm cùng với tên tuổi GS Trần chung Ngọc nổi lên như một tiếng chuông cảnh tỉnh một thứ ánh sáng mãnh liệt rọi vào những ngu xuẩn tăm tối và tội ác không tiền khoáng hậu của kitô giáo thì giáo hội Công giáo VN đã hoàn toàn bất lực trước sức công phá mạnh mẽ đó. Họ đã phản biện nhưng vì học vấn có hạn nên họ chỉ chửi rủa, đe dọa là chính. 
Bà chiên cái Nguyễn thị Thanh còn đe dọa thu thập 1 tỉ chữ ký con chiên để kiện gs ra tòa, nhưng kiện cái gì, gs nói hoàn toàn đúng, làm sao mà kiện,gs sẵn sàng cho mượn cả tủ sách của nước ngoài để làm tài liệu mà kiện!
Họ lại chơi đòn xã hội đen,nhưng gs không sợ hãi, ông thách thức và cho luôn số nhà, số điện thoại,nhưng chờ mãi mà họ có dám làm gì đâu.
Có thể ví trang tcg và tội ác này với GD và SH,nó cùng một mục đích là giải hoặc và lột trần bộ mặt tội ác của họ với đất nước và dân tộc.
Nó ra đời cũng gần 10 năm rồi, ban đầu Công giáo coi thường nó vì vô hại, họ lơ là, không thèm đọc, không thèm phản biện. Nhưng nay họ đã biết hãi sợ và bắt đầu có phản ứng :

-Cho con chiên xâm nhập trang web,chửi bới (chứ không phản biện, vì có biết gì đâu để mà phản biện)
-Đe dọa,họ đưa cái số đông hố nai gia kiệm ra để hù dọa, họ yêu cầu công khai tên thật, họ chửi tụi mày hèn, toàn xài nick giả!
-Đặt biệt họ mặc nhiên chúng tôi là Phật tử, nên đòi lập một trang đề là Phật giáo và những tội ác với nhân loại!!! Tức cười thật,rồi họ sẽ viết như thế nào? Phật giáo cướp nhà thờ để xây chùa? Phật giáo rước thực dân Pháp xâm lược VN?Phật giáo gây ra 9 cuộc thánh chiến? Phật giáo nướng khoa học gia? Phật giáo săn lùng phù thủy? Phật giáo diệt chủng người da đỏ?
Phật giáo chơi bà sơ, ấu dâm, đồng tính, buôn người, buôn nô lệ.
Kitô giáo những ngày này đang lồng lộn, nhưng rồi sẽ xẹp lép thôi, vì những cái đầu hung dữ nhưng đần độn ấy thì có làm được gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét