Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

CHUYỆN CƯỜI THIÊN CHÓA - SƯU TẦM

Mục Linh Bich Phương Pham! Tôi gốc ki-tô bỏ đạo, có một lần tôi đến nhà bạn chơi (bạn ấy đạo Phật, trong nhà có bàn thờ Phật) cũng có mấy người bạn ki-tô khác cùng ngồi uống trà đàm đạo (cả Phật lẫn Chúa). Khi đến đoạn mấy chiên ki-tô nói Chúa dạy về công bình và bác ái... Xin lỗi, tôi ngắt ngang: "Các bạn nói Chúa dạy về công bình, đúng không? Vậy các bạn ra lạy Phật 3 lạy thôi, tôi sẽ lạy Chúa 10 lạy." 
Cả bọn chiên ki-tô ngơ ngơ ngáo ngáo, không biết trả lời hay phản ứng thế nào, tôi tiếp: "Các bạn không xứng đáng để giảng công bình của chúa cho mọi người nghe, tôi đã từng là thằng giáo dân bỏ Chúa đây. Thế là bọn nó im re....

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét