Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

TẠI SAO CÁC TÔN GIÁO THỜ NHẤT THẦN LUÔN TÌM CÁCH HẠ THẤP VÀ TIÊU DIỆT PHẬT GIÁO ?

Qua tìm hiểu nghiên cứu giáo lý và so sánh các kinh sách của nhiều tôn giáo lớn như Hồi giáo, Thiên chúa giáo, và Phật giáo tôi nhận ra một điều rằng, đạo Phật quá ưu việt, từ trong quá khứ cho đến hiện tại đều không có một vết nhơ tội lỗi nào phải cúi đầu xấu hổ và xin tạ lỗi với nhân loại, Phật giáo đi đến đâu luôn ngẩn cao đầu không luồn cúi, cấu kết với chủ nghĩa đế quốc thực dân trong quá trình xâm chiếm thuộc địa, hay dùng mọi thủ đoạn để chiêu nạp tín đồ. các cuộc chiến tranh xâm lăng tôn giáo, tranh giành tín đồ, lãnh thổ đều không do Phật giáo phát động chiến tranh, còn đạo Chúa và Hồi giáo thì quá xấu xa tội lỗi, họ luôn tìm cách kích động thánh chiến tàn sát nhau một mất một còn mỗi khi có thể, vì cả hai đều mang trong mình dòng máu tôn thờ độc thần đại ca số một, không bao giờ chấp nhận một thần thánh, đại ca của đạo khác ngồi ngang chiếu với mình, còn đạo Phật thì phủ nhận quyền năng sáng thế, cũng như ban phước giáng họa  của thượng đế thần linh nên không sân si tranh dành cái hư danh ảo với hai ông đại ca vua vũ trụ, ngôi hai thiên chúa giáng trần là ông Jesus  và ông thánh tiên tri Alah của đạo Chúa và đạo Hồi. Đó là nguyên nhân tại sao đạo Chúa và Hồi luôn tìm cách tấn công khủng bố hạ bệ lẫn nhau đẫm máu vô cùng khốc liệt


Ai cũng biết đạo Phật là đối tượng thù ghét của con chiên kitô giáo, có dịp là họ nói xấu đạo Phật, không chỉ con chiên đâu, mà chính giáo hoàng cũng mang lòng thù hận,giáo hoàng John Paul ll cho rằng đạo phật còn nguy hiểm với kitô giáo hơn cả cộng sản.


Các tôn giáo thờ nhất thần như hồi giáo, Công giáo, Tin Lành đều rất căm ghét Phật giáo, khi có dịp là họ tìm cách tiêu diệt, như Hồi giáo khi xâm lăng Ấn Độ việc đầu tiên của họ là tiêu diệt Phật giáo. Cũng vậy, chính quyền Ngô đình Diệm đã đàn áp dã man Phật giáo tại miền Nam.


Vì sự khác biệt có tính đối nghịch, như ánh sáng và bóng tối cho nên con chiên rất ngại khi thấy chúng ta đem đạo Phật ra so sánh với đạo chúa. 


Trước hết đạo Phật chủ trương giải phóng con người ra khỏi sự sợ sệt một vị thần toàn năng có quyền thưởng phạt địa ngục thiên đàng, mà mọi việc đều do nhân quả chi phối, con người tự quyết định số phận của mình. Đó là tinh thần vô úy của Phật giáo. 


Đạo Phật cũng dân chủ triệt để, vì chúng sinh ai cũng có khả năng tu hành giác ngộ thành Phật. ( Ta là Phật đã thành các con là Phật sẽ thành ). 


Đạo chúa chủ trương phúc thay cho ai không thấy mà tin, đã dẫn đến sự mê tín cùng cực của kitô giáo khiến các vị lãnh đạo tinh thần triệt để lợi dụng con chiên do mình chăn dắt, ấu dâm tràn lan, Ma sơ cũng bị lạm dụng tình dục, linh mục Nguyễn ngọc Dũng hiếp dâm một cách khốn nạn con chiên việt, lưu lạc nơi đất khách quê người, đến nương tựa nhà thờ, dưới tay hắn và đã bị hắn biến thành nô lệ tình dục, cô này đã viết thư lên bề trên của hắn và đã được bề trên của Dũng và đã. được khuyên,con hãy cầu nguyện cho cha Dũng và không được tố cáo lung tung, trong mọi trường hợp đức vâng phục của con chiên là cần thiết và cô đã tìm đến cái chết vì không thể vượt qua được niềm tin ngu muội của chính mình. 


Con chiên các nước cũng u mê như thế thôi, một mục sư bắt con chiên bú chym hắn, nuốt tinh trùng của hắn, mà hắn gọi là nước thánh ! 


Đại dịch cô vid 19 đang giết rất nhiều sinh mệnh con chiên, cũng chỉ vì không thấy mà tin,họ tụ tập đông người để cầu nguyện, làm cho đại dịch phát tán nhanh và làm cho những nước kitô giáo con chiên chết rất nhiều,nhu Ý, Anh,Pháp mỗi nước dâng cho chúa vài chục ngàn mạng người, nước Mỹ riêng New York cũng dâng cho chúa vài chục ngàn con chiên rồi. Tại Đông Nam Á, Philippines đã trở thành trung tâm phát tán dịch lớn nhất khu vực. 


Trái với lời dạy không thấy mà tin thì Đức Phật dạy, thấy cũng chưa vội tin mà phải dùng trí tuệ để suy xét lại thấu đáo rồi mới tin!


Không những trí tuệ, đạo phật còn là một tôn giáo từ bi, yêu khắp muôn loài chúng sinh, nên chớ giết chớ bảo giết. Trái lại Kitô giáo bảo chúa sinh loài vật cho con người ăn thịt cứ giết mà ăn thoải mái, cho nên môi trường bị tàn phá, biến đổi khí hậu mà nhân loại phải gánh chịu qua các vụ bảo lụt, sóng thần,nước biển dâng cao,nhiều diện tích đất bị thu hẹp, hạn hán, đói nghèo, tật bệnh và chiến tranh.  



Các đạo độc thần rất căm ghét Phật giáo vì chủ trương và tông chỉ của đạo Phật là giải phóng đầu óc con người thoát khỏi ách nộ lệ của thần linh thượng đế, đạo Phật khuyến khích và dạy con người sống phải dựa vào thực lực của chính mình để vươn lên phát triển bền vững toàn diện, còn đạo độc thần thì luôn ràng buộc đầu óc con người phải nô lệ cho thần linh thượng đế mãi mãi. Hãy thay đổi niềm tin ngu ngốc của mình đi kitô giáo ạ, nếu không nhân loại sẽ quay lưng lại với các bạn. Hãy tự hỏi vì sao mà nhiều nhà thờ bị rao bán trở thành chùa để thờ Phật, nhiều linh mục đã trở thành nhà sư, khi họ đã nhìn thấy ánh đuốc từ bi của đức Phật soi đường...
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442/permalink/2579626495644338/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét