Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA CON CHIÊN VIỆT NAM


Bắt nguồn từ khoảng thế kỷ 16 khi những nhà truyền đạo Chúa phương Tây sang nước ta cho đến thời thực dân Pháp xâm chiếm nước ta, nhiều người VN đã phản bội tổ quốc theo thực dân gia nhập đạo Chúa.


1/ Tuy những người VN theo Pháp vô đạo Chúa để làm tay sai đàn áp đồng bào, nhưng vẫn bị Pháp khinh bĩ gọi họ là chien, mà tiếng Pháp nghĩa là con chó. Tuy nhiên hạng người này lại lấy đó làm niềm hãnh diện được làm con chó của quan thầy Pháp, sai đâu cắn đó. Sau đó họ đổi chữ chien của Pháp thành chữ chiên cho người VN dễ đọc, và tự bịa ra định nghĩa con chiên là người theo đạo Chúa, mặc dù trong tiếng Việt hoàn toàn không có con vật nào gọi là con chiên. Nhiều chiên không biết còn to mồm bảo con chiên là con cừu mà không phải là chó, vì chúng thấy bức tranh trong nhà thờ vẽ cảnh Jesus cầm cây gậy đứng giữa đồng cỏ xung quanh là một bầy cừu để chỉ những người theo chúa giống như loài cừu ngoan ngoãn cần được chăn dắt. Riêng người Pháp thì xem tín đồ đạo chúa VN chỉ như một con chó nên họ gọi bằng chiens (tiếng Pháp) tiếng Việt nghĩa là con chó. Ngày nay vẫn còn rất nhiều con chiên vẫn ngộ nhận về ý nghĩa của từ chiên này.

2/ Chiên VN phủ nhận nguồn gốc tổ tiên VN, chửi bới truyền thống dân tộc, tự nhận tổ tiên là thằng Adam và con Eva hoang đường theo kinh Chúa Cựu Ước, và hãnh diện về nguồn gốc loạn luân của chúng.

3/ Chiên VN đắc lực làm tay sai cho giặc xâm lược quê hương, làm gián điệp, chỉ điểm cho Pháp bắt giết những chí sỹ và các nhà cách mạng VN.

4/ Chiên VN giúp Pháp xoá sổ văn hoá dân tộc Việt, tiêu diệt các tôn giáo khác của Việt Nam, đặc biệt là đạo Phật bằng cách đốt phá chùa chiền, nơi thờ tự để xây nhà thờ Chúa.

4/ Chiên VN luôn khinh bĩ người Việt, bất kính với các bậc có công dựng nước và giữ nước như : vua Hùng, Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, vua Quang Trung... nhưng sẵn sàng quỳ lạy người Pháp dù người Pháp này chỉ là một lính quèn hoặc dân thường. Chiên gọi vua Hùng bằng “thằng” nhưng lại gọi giáo hoàng là “Đức thánh cha” dù ông ta chả có công lao gì với nước ta.

5/ Chiên VN luôn ca ngợi những ai giúp sự phát triển của đạo Chúa hoặc bọn chiên bán nước cầu vinh , thí dụ Gia Long, Bảo Đại, Trần Lục, Trương Bửu Diệp, Ngô Đình Diệm...

6/ Từ khi Mỹ sang VN thì chiên lại hùa theo Mỹ làm tay sai chó săn cho chúng. Nhất là các vùng cao nguyên, dân tộc thiểu số như Nùng, Thượng... làm lính đánh thuê cho Mỹ rất nhiều.

7/ Sau khi đất nước ta thống nhất năm 1975 thì chiên VN luôn phản động cấu kết với các thế lực bên ngoài hòng lật đổ chính quyền, phá rối an ninh xã hội, tuyên truyền luận điệu lừa đảo làm hoang mang dư luận.

8/ Chiên VN luôn bịa đặt, ghép hình để nói xấu Bác Hồ và các chiến sỹ cách mạng.

9/ Chiên VN giả danh tu sĩ Phật giáo làm chuyện xấu xa như phá giới, ăn chơi hoặc ngay cả “cải đạo” theo Chúa để chụp hình, quay phim tung tin lừa đảo nhầm phá hoại đạo Phật.

9.2/ Chiên VN luôn thần tượng nước Mỹ về mọi mặt, cho dù đúng sai không cần biết.

10/ Chiên VN luôn chỉ trích lên án chính quyền VN đàn áp nhân quyền, công an VN hành hung người dân và ca ngợi nước Mỹ tự do, mặc dù Mỹ chỉ xem chiên VN là con cờ của họ lợi dụng, và dù có hàng ngàn vụ cảnh sát Mỹ đánh đập, bắn chết dân thường vô cớ, cũng như luôn có sự kỳ thị giữa người da đen, da màu và da trắng trong xã hội Mỹ.

11/ Khi tranh luận, chiên không bao giờ dám nhìn nhận sự thật, mà luôn nói lòng vòng để tránh chủ đề. Khi không thể tranh luận được thì chiên sẽ chửi rủa đối phương bằng các lời thô tục, kém văn hoá.

12/ Chiên luôn nói mọi sự đều do Chúa sắp đặt, nhưng lại chửi rửa đổ thừa mọi chuyện xấu ác cho Satan! Chiên bênh vực bọn chủ chăn hiếp dâm tín đồ và các nữ tu, vì “ họ bị Satan xúi dục” mặc dù Chúa luôn có mặt khắp nơi!

13/ Chiên tin tuyệt đối vô những chuyện hoang đường, phản khoa học trong kinh thánh, nhưng lại tự nhận vơ các thành quả khoa học là do đạo Chúa, dù hoàn toàn không liên quan, và dù đạo Chúa đã từng giết các nhà khoa học vì họ đã khám phá ra nhiều sự thật trái ngược với giáo lý Chúa.

14/ Chiên cười cợt trên nỗi đau của người VN như nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân chiến tranh, giao thông... Chiên vui sướng hoặc dửng dưng thờ ơ khi hàng trăm ngôi chùa, di tích lịch sử của VN bị phá huỷ, nhưng lại sẵn sàng khóc rống lên khi một nhà thờ bên Pháp bị cháy.

15/ Chiên luôn nói tin Chúa được Chúa che chở, Chúa cứu, nhưng khi đau bệnh thì đi nhà thương nhờ bác sĩ y tá cứu trị. Tuy nhiên trị xong thì chiên lại nói nhờ Chúa cứu.

16/ Chiên nói mục đích duy nhất trong cuộc đời là được về với Chúa, nhưng khi bệnh đau hoặc tai nạn thì lại sợ chết xin Chúa cứu đừng chết.

17/ Chiên VN ca ngợi Alexandre De Rhodes có công tạo chữ quốc ngữ cho VN, mặc dù sự thật chữ quốc ngữ do bọn thực dân dùng cho mục đích truyền đạo Chúa và giúp dễ dàng trong hành chánh cai trị của Pháp ở VN, cũng như giúp xoá bỏ văn hoá VN. Chữ quốc ngữ chỉ là chiến lợi phẩm dân ta lấy được và dùng chiêu gậy ông đập lưng ông để chống Pháp và canh tân đất nước.

18/ Tuy chiên VN chối bỏ nguồn gốc VN, nhưng lại cầu nguyện “ Xin dâng nước VN cho Chúa” hoặc Maria.

19/ Chiên VN tuy sống ở VN nhưng luôn hướng ngoại, mong cho chế độ VN sụp đổ để thực dân vô VN đô hộ, và chiên có cơ hội được làm tay sai chó săn cho chúng.

Kết quả hình ảnh cho TRANH CHÚA chăn cừu

👍👉👉CHIA SẺ ĐỂ THỨC TỈNH CHIENS VIỆT NAM QUAY VỀ

Nguồn: https://www.facebook.com/.../permalink/564583437509073/

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét