Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Chúa Dê Su giác ngộ rồi hả ?

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiĐạo mấy bạn này kỳ ghê . Hồi xưa cấm không cho đốt nhang,không ăn đồ cúng và không thờ gia tiên.
Xong vài năm về đây đã ăn cắp ý tưởng đài hoa sen của Đức Phật rồi lại chuyển luôn qua nhang khói như đạo ông bà.hoa sen là tượng trưng cho sự trong sạch, có ở cạnh bùn thì vẫn không lây mùi hôi tanh. 
Một người thì từ bỏ ngai vàng điện Ngọc đi tìm giác ngộ và mong những con người sẽ làm được điều giống như ngài,ngài dạy hãy dùng trí tuệ để hiểu những gì ngài nói chứ đừng tôn kính ngài.
Một người thì dạy người khác phải xem mình là nhất, tự cho mình là tạo ra được mọi thứ ,nhưng lại không biết cái gì nên và không nên tạo ra . Vạn vật do ngài tạo thành mà ngài tao luôn con virus covid để hại con chiên của ngài,ngài phải chịu chết để lãnh tội cho con chiên của ngài nhưng ngài chỉ ngồi nhìn con chiên đang chết dần .
Ngài phán quyết được hết mà đứa thờ ngài nó trốn được mấy chục năm lạm dụng tình dục trẻ em ngài không biết và không trừng trị . Ngài biết hết mà con ngài không lo dạy giáo lí và học giáo lí toàn bàn chính trị theo kiểu tự nghĩ. Ngài biết hết mà ngài cho viết ra kinh thánh trái đất hình vuông . Ngài biết hết mà ngài không cứu con ngài mà chỉ ngồi trên đợi chết lên phán một lời là lên thiên đường hay xuống địa ngục.
Ngài của các bạn,các bạn cứ để ngài đóng Đinh đi sao chuyển qua ngồi thiền giống Phật vậy?định chuyển thêm đạo PHẬT TRONG CHÚA à?
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, bàn và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét