Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cười chút chơi: Chuyện “CHA CHÚ”


Chuyện là nhà Bác mình có ông anh đi quen gái chiên và làm nó có bầu. Bên nhà gái nó đòi cưới và bắt anh mình theo chiên. Bác mình và anh mình cứng cựa méo theo. Thế là nhà gái đi lên trình ông Linh mục quản xứ ở đó, ông LM mời Bác và anh mình lên để ba mặt một lời, chịu trách nhiệm về cái bầu và ép cưới theo chiên.
Câu chuyện giao tiếp bla bla rồi đi vào vấn đề chính đại loại thế này:
- Ông LM nói: “chịu trách nhiệm thì phải cưới”. Bác mình trả lời: “thưa CHÚ với điều kiện không theo chúa mới cưới.”
- Ông LM cau mày: “phải gọi là CHA chứ sao gọi CHÚ”
- Bác mình đáp: “trên đời này chỉ có người sanh ra tôi mới được gọi là CHA thôi, chứ CHÚ có sinh ra tôi không mà phải gọi là CHA”
- Ông LM đơ lưỡi: “nếu không chịu theo thì không cho làm đám cưới”
- Bác mình vui vẻ: “đó là ý CHÚ không cho cưới nghe, vậy thôi thì khỏi làm gì hết, chứ đây cũng không phải không muốn cưới”
Bla bla....
Dẫn nhau về, nhà ai nấy ở, tháng sau anh mình lấy vợ mới mà không phải cô chiên trên. Kkk
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét