Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

KẾ SÁCH CỦA VATICAN - HỦY DIỆT TÌNH YÊU TỔ QUỐC DÂN TỘC VIỆT NAM

Như đã trình bày ở trên, lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam đã được thể hiện ra thành những hành động tạo nên những chiến công lẫy lừng vang động khắp năm châu bốn bể. Sự kiện này qủa thật đã trở thành bức tường thành ngăn chặn chủ nghĩa bá quyền thống trị toàn cầu của Vatican. Với chủ trương đó và đã từng có kinh nghiệm lăn lộn trên chính trường Âu Châu từ thế kỷ 4, giáo triều Vatican quyết tâm điều nghiên và tìm ra phương cách phá bỏ trở ngại lớn lao này bằng hai kế sách:
A.-/ Hủy diệt tình yêu tổ quốc và tinh thần dân tộc trong lòng tín đồ tại các quốc gia địa phương, đặc biệt là các quốc gia mà giáo hội chưa nắm được chính quyền. Có như vậy thì tín đồ Ca-tô bản địa mới hết lòng trung thành và triệt để tuân hành những lệnh truyền của Tòa Thánh Vatican. Kế sách này được thực hiện bằng chính sách ngu dân và giáo dục nhồi so. Chúng tôi sẽ dành hẳn một mục gồm nhiều chương để trình bày đầy đủ chính sách ngu dân này của Giáo Hội La Mã.
B.-/ Giảm thiểu hào quang hay hủy diệt lòng kính mến và tôn thờ các vị anh hùng dân tộc của quốc gia nạn nhân. Đây cũng là một phương cách thi hành lời dạy trong Cựu Uớc ghi rõ ràng trong sách Leviticus với nguyên văn như sau:
“Các ngươi không được tạo ra những hình tượng nào để sùng bái cho chính các ngươi; các ngươi cũng không được khắc chạm một hình ảnh nào hay dựng nên một trụ cột thiêng liêng nào để nâng cao cho chính các ngươi; ở trong vùng các ngươi cư ngụ, các ngươi cũng không được dựng nên một hòn đá nào có khắc chạm để cúi đầu nghiêng mình trước nó; vì rằng Ta là Thượng Đế của các ngươi.” (You shall not make idols for yourselves; neither a carved image nor sacred pillar shall you rear up for yourselves; nor shall you set up an engraved stone in your land, to bow down to it; for I am the LORD your God”.) (26.1).
“Nhưng nếu các người không nghe lời Ta, không tuân hành những lời răn dạy này” “(But if you do not obey Me, and do not observe all these commandements.) *(26.14).
Hai kế sách trên đây đã được giáo triều Vatican triệt để tiến hành từng bước một theo một lộ đồ hành động vô cùng tinh vi và hết sức thâm độc qua:
1- Chính sách ngu dân và giáo dục nhồi sọ - để vừa kìm hãm tín đồ và nhân dân dưới quyền mãi mãi ở trong tình trạng ngu dốt giống như người dân Do Thái trong thời ông Moses cách đây hơn ba ngàn năm và thời ông Jesus cách đây hơn hai ngàn năm. Có như vậy thì tín đồ mới không nhìn ra
a) Trong kinh thánh đầy những tính cách hoang đường, phi lý, nhảm nhí, bịp bợm, lọan luân, dâm loan, gian tham, lấn lướt, và đặc tính khủng bố tinh thần những người ngu dốt và yếu bóng vía khiến cho họ khiếp sợ mà tin theo.
b) Những trò hề đóng kịch hàng ngày của các ông giáo hoàng, hồng Y, giám mục và linh mục trong Giáo Hội La Mã.
c) Những tính cách độc đoán, chuyên chính và áp bức trong hệ thống quyền lực của Giáo Hội La Mã.
d) Bàn tay cướp đoạt tài nguyên, bốc hốt, bóc lột tín đồ, thu vơ và tích lũy tài sản của Giáo Hội La Mã.
2- Chính sách chia để trị, bằng cách:
a./ Xé nhỏ nước Việt Nam ra làm nhiều mảnh nhỏ để thành lập các tiểu quốc theo các lằn ranh địa lý (Nam Kỳ, Trung Kỳ và Bắc Kỳ), sắc tộc (nước Tây Nguyên ở Cao Nguyên Trung Bộ, nước Thái ở Tây Bắc Bắc Bộ, nước Nùng ở Đông Bắc Bắc Bộ) và tôn giáo (Giáo Khu Phát Diệm tự trị, Giáo Khu Bùi Chu trị, giáo phái Hòa Hảo ở miền Tây Nam Bộ, Giáo Phái Cao Đài ở Tây Ninh).
b./ Dùng người Việt đánh người Việt và dùng tín đồ Ca-tô cai trị những người Việt thuộc các thành phần tôn giáo khác.
c./ Thiết lập chế độ đạo phiệt Ca-tô bằng bộ máy đàn áp nhân dân với những tổ chức công an, mật vụ, cảnh sát chìm, cảnh sát nổi và an ninh quân đội như thiên la địa võng.
d./ Tiến hành kế họach Ki-tô hóa nhân dân bằng phương tiện của chính quyền với sự hỗ trợ của quân đội qua những chiến dịch “làm sáng danh Chúa” dưới danh nghĩa là những cuộc hành quân “diệt Cộng” để ổn định xã hội.
e./ Diệt tận gốc, trốc tận rễ dần dần hay ồ ạt (tùy theo hoàn cảnh của địa phương) tất cả những di sản tôn giáo cũng như văn hóa và công trình kiến trúc phi Ki-tô đúng như sách Leviticus trong Cựu Ước đã dạy. Họ đã làm làm vậy ở Châu Mỹ La-tinh, Phi Luật Tân và nhiều nơi khác
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét