Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

VÌ SAO TÔI BỎ ĐẠO CÔNG GIÁO ?

Vì sao tôi bỏ đạo Công giáo (La Mã). Đó là vì nó là sản phẩm của thực dân Pháp, nên Chúa Trời là Chúa của thực dân. Nó dùng Chúa thực dân để lừa bịp quốc dân ta, và chỉ là theo đạo Tây. Sau đó nó lại là đạo của bọn La Mã. Tại sao chúng ta cứ phải theo đạo của bọn mũi lõ mắt xanh. Không gì nhục nhã hơn là hàng giáo phẩm và các linh mục phải tuân theo cai quản và quyền lực chỉ huy của bọn La Mã. Đối với tôi, không có cái gì tủi hổ hơn là phải theo thằng La Mã và vâng lời nó trong tuân phục. Đó là một hình thức nô lệ qua những ngôn ngữ trang hoàng thẩm mỹ. Hơn nữa, trong các đạo của quốc dân ta, không có đạo nào làm tay sai cho ngoại quốc. Người Công giáo không ngu gì để không biết khối Công giáo chỉ là bầy ngựa thành Troie cho ngoại quốc mà thôi. Do đó tôi thấy lòng xao xuyến và chùng xuống mỗi lần nhìn thấy mái Chùa, vì mái Chùa ôm ấp che chở hồn dân tộc.
Quốc dân và đất nước ta có những tôn giáo dân tộc, hơn hai ngàn năm qua, từng chia sẻ với quốc dân những vinh nhục thăng trầm lên xuống của đất nước. Đạo dân tộc không chạy theo ngoại nhân để làm tay sai cho ngoại nhân. Nhìn lại lịch sử, chiến tranh đạo lương giáo là do thực dân gây ra để chia rẽ dân tộc và để Công giáo làm công cụ cho xâm lăng cai trị. Chính quyền Ngô Đình Diệm không bền vì chỉ là đạo của thiểu số. Ông Diệm nhiều lắm chỉ có giáo xứ Phủ Cam, giữa lòng dân tộc là miền Trung Phật giáo. Hơn thế nữa các đạo dân tộc như ở miền Nam Việt Nam cũng là những tôn giáo phát xuất từ lòng dân tộc như Tứ Giáo Đồng Nguyên. Với đại khối dân tộc không chạy theo ngoại bang, những tôn giáo trong lòng dân tộc là thành trì và bảo đảm cho nền độc lập và tự chủ của đất nước. Đừng quên bọn La Mã là con buôn thần bán thánh như lời các giám mục Nhật Bản nói: “Chúng tôi chỉ muốn làm một giáo hội địa phương. CHÚNG TÔI KHÔNG THÈM LÀM CHI NHÁNH CHO ĐẠI CÔNG TY ĐA QUỐC Ca-Tô Rô-Ma.!”Đó rõ ràng là bán Chúa buôn Kinh Thánh, Chính giáo hoàng Bénédictô XVI đã cho biết rất đau lòng về xác định can đảm bất khuất của hàng giám mục Nhật Bản. Trước năm 1975, chỉ với 2 triệu giáo dân mà Công giáo tay sai đã làm loạn nhờ bọn linh mục hung thần áo đen, đại biểu là Hoàng Quỳnh và vua chọi Cao viên trưởng, bồ ruột của bà Hà, mà y đã mua tặng cho một căn nhà ở Đà Nẵng. Với các cuộc xuống đường biểu tình làm loạn ở thủ đô Sài Gòn. Nay tình trạng thiểu số của năm 1975 đã trở thành tuyệt đại thiểu số, nên Rô-Ma đã đánh một canh bạc bang giao với Việt Nam. Nhưng tình trạng tuyệt đại thiểu số không còn làm loạn Công giáo do bọn hung thần áo đen Bắc Kỳ Di Cư nữa. Đó là thoát nạn cho dân tộc và bọn chạy theo thần quyền mũi lõ mắt xanh đã hết thời và hiểu thế nào là quyền lực của dân tộc, của đạo dân tộc, xa rời thần quyền yêu quái của tôn giáo ngoại lai La mã!
Tôi rất vui mừng và thấy hạnh phúc vô cùng khi thoát được tà đạo Công giáo La mã, như quyết định chạy đạo của người bạn chí thân của tôi là anh Đôminicô Charlie Nguyễn Bùi văn Chấn. Những sách của anh đã để lại dấu ấn sâu đặm giải thoát dân tộc ta thoát khỏi thế kìm kẹp, giả dối cứu rỗi của bọn gian manh nham hiểm La Mã, mà ai ai cũng biết nó chỉ là định chế tiền bạc giầu sang nhất thế gian. Ôi chúng nó cho chúng ta lên thiên đàng để chúng nó gìn giữ bảo vệ tiền bạc và thế quyền trần gian trong hình thực giáo hội, mà thật ra chỉ là giáo gian mà thôi. Rồi ra với người Công giáo chưa thoát ra khỏi kiềm tỏa của bọn La Mã, họ sẽ nghe tiếng gọi của hội đồng giám mục Nhật Bản mà từ đó giáo dân ta sẽ hiểu được lời kêu gọi chí tình của: tiếng đồng vọng: “Đông Kinh Nghĩa Thục Công Giáo!”
Tôi cám ơn ông bà tổ tiên đã soi sáng cho tôi có dịp chạy thoát khỏi bầy quỷ dữ Rô-Ma. Những người Công giáo nên biết quỳ lạy van xin ân sủng của bọn La Mã, họ được gì không? Tất cả chỉ là bánh vẽ thôi. Ôi một thằng kéo cưa lừa xẻ mà được đưa lên làm Ngôi Hai Thiên Chúa, thật chẳng có một cái đạo nào ngu dân đến thế.
Cao Hữu Tâm
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu, mọi người đang khiêu vũ và đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét