Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

SỰ THẬT SẼ GIẢI PHÓNG CÁC ANH EM - KITO GIÁO THÁNH THIỆN hay TÀN ÁC ?

Xưa kia, trong kinh thánh, đức chúa trời đã làm biết bao nhiêu là việc tàn ác: từ việc dung lửa trời thiêu rụi thành Sodom với hàng vạn người, cho đến việc ra tay sát hại những đứa trẻ người Ai Cập, rồi dùng nước Biển Đỏ nhấn chìm hàng vạn quân Ai Cập. Đỉnh cao của sự tàn ác là đức chúa trời đã gây ra trận lụt kinh hoàng thời Nô ê, khiến toàn bộ hành tinh xanh bị nhấn chìm trong biển nước.
Mặc dù tất cả chúng ta ở đây đều biết : đó chỉ là những câu chuyện huyền thoại, chứ không hề có nhân vật nào gọi là Đức Chúa Trời, và trận lụt thời Nô ê kia cũng chỉ là câu chuyện tưởng tượng, giống như truyện Sơn Tinh Thủy Tinh của ta, và truyện Nữ Oa bên Trung Quốc.
Thế nhưng, từ những việc huyền thoại ấy đã chứng minh một điều: Đức Chúa Trời của người Công Giáo là một vị chúa tàn ác, vô nhân đạo, đi ngược lại với truyền thống nhân nghĩa của người Á Đông, và chống lại sự tồn vong của nhân loại.
Thậm chí, kẻ tự nhận là con trai của Đức Chúa Trời là Jesu cũng đã từng nói : “thầy đến để mang chiến tranh và sự chia rẽ”, và cuối cùng Jesu cũng bộc lộ bản chất hung tàn khi tuyên bố : “còn kẻ nào không muốn ta làm vua của chúng, hãy lôi chúng đến đây và giết trước mặt ta”.
Thiên chúa của người Công Giáo là như thế, vậy còn bản chất của những người đi theo tôn giáo ấy thì thế nào???
Mỗi khi có chuyện thù oán với ai đó, thì người công giáo đều khấn nguyện cùng đức chúa trời của họ rằng : “xin chúa hãy tiêu diệt kẻ thù của con, hãy giết chết chúng”. Hoặc có ai đó có ý vạch trần cái xấu của đạo, thì họ khấn : “xin chúa hãy ra tay trừng phạt những kẻ phỉ báng chúa, xin chúa hãy làm cho chúng chết một cách đau khổ và quăng linh hồn chúng vào hỏa ngục, để thể hiện sự nhân lành của chúa”. Và thậm chí họ còn thẳng thừng nói : “tại sao chúng mày không bị xe cán chết? Chúa sẽ chọc mù mắt chúng mày, dòng họ chúng mày sẽ gặp phải tai ương thảm khốc, linh hồn chúng mày sẽ bị thiêu đốt ngàn đời nơi hỏa ngục và con cháu chúng mày sẽ phải khóc lóc và nghiến răng”.
Chỉ cần ai đó còn trong lòng một chút nhân ái, khi nghe những lời của thiên chúa công giáo và những giáo dân, thì họ đều cảm thấy ghê tởm bởi sự tàn ác đến vô cùng của công giáo la mã. Sự tàn ác đó đã thể hiện từ suy nghĩ, lời nói và việc làm. Điển hình của những việc làm tàn ác ấy là tòa án dị giáo thời trung cổ, đã tra tấn và giết chết hàng vạn người, rồi hàng chục cuộc thập tự chinh đã làm hàng triệu người vong mạng.
Hiện nay các quốc gia trên thế giới đều đã có những chính phủ dân chủ, đã có luật pháp và hệ thống an ninh. Sự tàn ác của Vatican đã bị chặn đứng, tuy nhiên nó vẫn còn rập rình đâu đó đến sự an nguy của nhân loại. Nếu một ngày kia thiên hạ loạn lạc, thì đạo công giáo sẽ nổi lên và tiêu diệt tất cả những ai không tin vào sự huyền hoặc của kinh thánh.
https://www.facebook.com/groups/443140173110305

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét