Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

CUỐI TUẦN MỜI CÁC BÁC VÀO THẢO LUẬN CHO VUI: LINH HỒN TỪ ĐÂU MÀ CÓ ?

Người Công giáo công nhận có linh hồn, người các tôn giáo khác và không tôn giáo cũng đa số nghĩ vậy.
Có điều, người Công giáo cho rằng, sau khi chết đi thì hoặc là lên Nước trời ăn chơi nhảy múa với chúa, tận hưởng cuộc sống sung sướng đời đời nếu sống tốt (nhưng phải luôn tôn thờ ông ấy), hoặc là bị đầy xuống địa ngục nếu sống ác hay sống tốt nhưng không tôn thờ chúa.
Dân số thế giới ngày càng tăng cao. Vậy những linh hồn mới này ở đâu ra khi linh hồn tốt thì cắm chốt ở nước trời cùng ông chúa rồi?
Các câu trả lời giả thiết:
1. Các hồn ác ở địa ngục sau thời gian cải tạo được chuyển hóa.
Nếu vậy thì lại quay sang nhân quả, sinh tử luân hồi chuyển kiếp bên Phật giáo.
2. Chúa thổi các linh hồn mới theo dung nhan và tâm hồn ông ấy.
Nếu vậy thì linh hồn chúa tốt và dơ bẩn lẫn lộn và chẳng có gì gọi là thần thánh vì rất nhiều những linh hồn ấy không kháng cự được xúi giục của satan mà làm điều ác, hoặc chính linh hồn ấy ác sẵn.
3. Các linh hồn đó tự nhiên mà có.
Nếu đã tự nhiên mà có thì cũng chẳng cần phải xu nịnh, tâng bốc chúa vì chúa cũng chỉ tự nhiên mà có, chúa không tạo ra linh hồn thì quyền bình đẳng như nhau. Chúa lấy quyền uy năng lực vô biên bắt các linh hồn kia chúc tụng, phụng sự thì hóa ra chúa ỷ mạnh hiếp yếu, cô hồn các đảng sao.
4. Trong một video của trang Tinh Hoa hay Pháp luân công gì đó, mình không nhớ rõ, cho rằng đa số con người bây giờ là do thiên thần giáng thế.
Vậy hóa ra thiên thần của chúa cũng có thiên thần này nọ, tốt xấu lẫn lộn, hoặc các thiên thần quá yếu đuối và kém cỏi nên người xấu rất nhiều và cứ cố việc gì là không tự mình giải quyết được, luôn phải gọi điện lên chúa cầu xin van nài khóc lóc, hoặc là thiên thần của chúa quá kém nên bị Satan nó dụ. Mà ngàn đời nay, sự ác luôn hiện hữu mà chúa vẫn chưa chịu nâng cấp cho thiên thần. => Chứng tỏ chúa bị tụt hậu về kiến thức và công nghệ so với Satan nên ngày càng có nhiều người không tôn thờ và quay lưng lại với chúa, nếu chúa không tỉnh ngộ tự trao rèn, học tập nâng cao trình độ chuyên môn thì chúa sẽ thất nghiệp và chết đói trong một tương lai rất gần. Không ai tôn thờ dâng cúng thì chúa chỉ còn cách bốc cứt mà ăn để sinh tồn.
5. Các bạn không tôn giáo hay có tôn giáo, gồm cả các bạn công giáo xin cho biết các giả thuyết khác cũng như bình luận thêm.
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét