Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

CHÚA & CHIENS

Có nhiều bạn chiens hay trách những người không thờ Chúa là những kẻ vong ơn ??!!.. Bởi các bạn chiens này tin rằng chính Chúa đã tạo ra con người ..??!!
Làm người thì ai cũng không thể nào quên được tất cả những gì tốt đẹp mà mình đã nhận và luôn muốn đền đáp lại cho xứng đáng...Vậy chúng ta thử tìm hiểu xem có phải là Chúa đã tạo ra con người hay không...
- Khi bạn hỏi chiens thì chắc chắn là chiens sẽ chỉ bạn đến nhà thờ để nhờ Linh mục giải đáp...
- Khi gặp Linh mục rồi thì ông ấy sẽ đưa ra cuốn kinh Thánh để chứng minh bằng Thần học ...??!!
* Sao lại vòng vo rắc rối thế ?..Nhưng khi bạn hỏi Chúa ở đâu thì bạn sẽ nhận được những comment như dưới đây... Chửi bới đe dọa đủ hết !
Nếu Chúa có thật thì ông ấy cứ hiện ra và tất cả sẽ ổn thôi...Phải thế không ?
Chúng ta là người Việt nam thì Tổ tiên ông bà của ta chắc chắn là người Việt nam...bởi đơn giản là chưa có cặp vợ chồng người Việt Nam nào có thể đẻ ra được một đứa con tạp chủng !!
- Chúng ta cần phải tôn trọng nguồn cội vì xương máu bao đời của Tổ tiên ta còn thắm đẫm cả núi sông !..
- Chúng ta phải biết rõ nguồn cội để có thể biết đáp đền công ơn cho xứng đáng !..
- Chúng ta cần phải biết dùng đầu óc để thẩm tra phân biệt được Đúng Sai Tốt Xấu vì chúng ta đang còn là những con người !!
.. Nếu không có Chúa nào hiện ra để chứng minh về sự hiện diện của ông ta thì từ đây các bạn chiens chỉ nên nói thế này : - CHÚA CHỈ TẠO RA CON CHIENS !!
Hãy nói như thế vì chúng tôi là người Việt nam, chúng tôi chỉ có Tổ tiên ông bà là người Việt nam và chúng tôi không chấp nhận những chuyện vu khống ơn nghĩa vớ vẩn từ những niềm tin hoang tưởng như thế này được !
https://www.facebook.com/groups/443140173110305

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét