Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

VẠCH MẶT LINH CẨU BỒ BỊCH LĂNG NHĂNG CÓ CON RIÊNG KHÔNG DÁM ĐI THỬ ADN, ĐƯỢC GIÁO HỘI BƯNG BÍT BAO CHE

Ông cha Antôn Nguyễn Phi Hùng thân mến!
Nếu ông trả lời được những câu sau,tôi hứa sẽ "tha"cho ông
🌸Tại sao ông không chịu đi thử ADN,trong khi ban hành giáo muốn chứng minh ông trong sạch và cho 4000 giáo dân Nghi Xuân bớt hoang mang việc ông phạm luật độc thân và có con thì ông không chịu đi,mặc dù họ mang xe hơi vào tận nhà xứ để đưa ông đi và chịu toàn bộ chi phí phát sinh việc ấy????
🌸Tại sao khi nghe tin con Hà mang thai,ông chạy từ Nghi Xuân 235km về tận nhà nó ở lại vài ngày chỉ để an ủi người yêu??
🌸Tại sao khi làm tiệc đầy tháng con bé ông cũng có mặt trong phòng ngủ của con bé và chính mắt tôi trông thấy ông ôm ấp nó????
🌸Tại sao khi tôi khoan giếng ở khách sạn con Hà đang xây ông xuống 1 tuần 3 lần chở bỉm,giấy vệ sinh,sữa,dầu ăn,nước mắm,tăm xỉa răng,,,,,và một bọc tiền lẻ xóc giỏ lễ chúa nhật??
🌸Tại sao trước rằm tháng 8,Một ngày ông lái xe chở cả nhà con Hà(có cả thằng chồng)đi chơi,đi ăn,ông lại mang con bé vào 1 góc riêng trong quán và đút cho nó từng thìa cháo????lúc này không có tôi,nhưng tôi sẽ có nhân chứng nếu ông cần biết người nói là ai??
🌸Tại sao Cái ngày đi du lịch về,trong đoạn ghi âm được tôi ghi lại ông phải vâng lời nó khi đêm khuya nhưng 1.2 nó bắt buộc ông phải quay lại nhà giáo dân cho tiền ông để lấy tiền cho nó,mặc dù cách đó vài chục km đường rừng ông vẫn nghe lời nó????
🌸Tại sao chỉ vì 1 con chó mà nó bắt ông lái xe từ Nghi Xuân tới Gx Bình Hoà cách 242km mà ông vẫn về??
🌸.....và tại sao cái biên bản được ông lập theo sự chỉ đạo của đức cha được ông đăng lên F ông lại gỡ xuống???
Ông chỉ việc trả lời được 1 trong 8 câu hỏi trên,tôi sẽ "tha"cho ông.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=135276718116467&set=pcb.135278001449672&type=3&theater&ifg=1
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 3 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét