Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

CHIA SẺ CỦA MỘT NGƯỜI CHA CÓ 2 ĐỨA CON XÉM BỊ EM VỢ DỤ THEO ĐẠO CHÚA


“Em vợ tôi đã cố gắng để tôi đưa 2 cô con gái nhỏ của tôi đến nhà thờ. Là một người vô thần tử tế nên tôi lịch sự từ chối. Mục sư của cô ấy thậm chí muốn gặp tôi, để anh ta có thể hiểu về quan điểm của tôi. Một lần nữa tôi lại lờ đi.
Rồi một ngày, cô ấy đề nghị được đưa những đứa trẻ của tôi ra ngoài ăn kem. Tất nhiên tôi để chúng đi chơi với dì. Tôi đã không ngờ rằng mục sư của cô ấy đã gặp chúng ở đó và cố gắng thúc ép 2 đứa trẻ nhà tôi theo đạo của họ. Mục sư và em vợ tôi nói với tụi nhỏ rằng tụi nó cần phải chấp nhận Giêsu là chúa và nếu chúng cầu nguyện đủ mạnh, chúa sẽ thay đổi tâm trí của cha chúng và cha chúng sẽ không bị ném vào hoả ngục.
Ai lại đi nói với 2 đứa trẻ 6 và 8 tuổi những điều vớ vẩn đó ??
Sau đó cô ấy bảo các con tôi rằng nên giữ bí mật cuộc gặp gỡ của họ, nhưng đứa con 6 tuổi của tôi đã không làm vậy. Nó kể với tôi ngay bước vào nhà. Tôi chưa bao giờ thấy em vợ tôi rời khỏi nhà nhanh đến vậy. Cuối cùng vợ tôi phải đối chất với cô ấy, cô ấy bào chữa rằng cô ấy chỉ muốn 2 đứa bé biết về chúa. Ok thôi. Nếu điều đó có ý nghĩa lớn với cô ấy thì đây cũng không phải là nhiệm vụ của cô ấy.
Tôi đang đính kèm một số bức ảnh của tôi dạy các con tôi về chúa của cô ấy (Sách WHY THERE IS NO GOD, lý do chúa không tồn tại). Đối với bất cứ ai không thích cách tôi nuôi dạy con cái của mình ... đừng nhìn, và nếu bạn muốn tẩy não trẻ con về giáo phái của mình, tốt nhất đi mà làm với chính con của các bạn ấy!
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1889346734540581&set=pcb.704830376941282&type=3&theater&ifg=1
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét