Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

SỰ THẬT SẼ GIẢI PHÓNG CÁC ANH EM - KI TÔ GIÁO và NHỮNG ĐIỀU CHỤP MŨ KỆCH CỠM !!!

Có nhiều bạn chiens hay comment những lời như thế này để trách mắng người ta : " - Có biết là Chúa tạo ra bọn mày không ? Bọn mày là những kẻ vô ơn.. !!.." ..???
Mà cái ơn " Chúa tạo ra " là cái ơn gì nhỉ ?
Thì ra mọi thứ bắt nguồn từ câu chuyện Tổ tông trong kinh Thánh !
Trong kinh thánh có câu chuyện Chúa trời tạo ra ông Adam bà Eva là thủy tổ của loài người ! Hai con người đầu tiên này vì không nghe lời Chúa mà lại nghe lời con rắn mà ăn trái táo ??!!...Rồi thế là đời đời mọi con chiens đều mang cái tội Tổ tông ???..Câu chuyện vui nhỉ !
Trở lại câu chuyện về ông Adam bà Eva...
* Ông Adam với bà Eva " ĂN TRÁI TÁO " rồi YÊU THÍCH NHAU rồi dẫn đến QUAN HỆ TÌNH DỤC ???
Chúng ta thấy không riêng gì loài người mà bất cứ loài vật nào mà có GIỐNG ĐỰC và GIỐNG CÁI thì đều có quan hệ tình dục khi đến một thời điểm nào đó trong cuộc đời của chúng !.. Mọi loài từ trên bờ xuống dưới biển đều như thế cả .. Có ai thấy con gà trống nào đó phải ăn trái táo rồi mới biết đạp mái hay không ?
Chúng ta đã thấy nhiều người mù bẩm sinh vẫn yêu đương rồi cũng có chồng có vợ ? Những người mù bẩm sinh này không trần truồng và cũng chẳng gần gũi nhau như Ông Adam với bà Eva , tại sao họ lại quan tâm đến chuyện tình yêu rồi chuyện vợ chồng ?
Điều này chứng tỏ rằng mọi loài kể trên đều có sẵn TÍNH DỤC và hễ có điều kiện thì sẽ đến với nhau để thỏa mãn cảm giác hoặc để duy trì nòi giống !
* Vấn đề tiếp theo là Ông Adam với bà Eva "QUAN HỆ KIỂU GÌ" mà đẻ ra đủ mọi màu da, đủ mọi chủng tộc như thế nhỉ ?
Có những người Việt lấy chồng Tây hay vợ Tây thì sẽ đẻ ra những đứa con lai..Những đứa con lai này thường mang gien trội của người Tây và màu da dễ nhận ra là chúng luôn giống như màu da của người Tây đó !..Những người chung chủng tộc như người Việt mà lấy nhau thì bao giờ cũng có những cô cậu gốc Việt ra đời...Nếu cặp vợ chồng thuần Việt mà đẻ ra một đứa con lai Tây thì Bệnh viện có thêm công việc xét nghiệm, Tòa án có thêm một phiên để xử..!!!
Chắc cái giống táo thời ấy có mang cả gien của con Tắc kè luôn ấy !
Chẳng có cặp vợ chồng thuần Việt nào có thể đẻ ra đủ mọi màu da đủ mọi chủng tộc như câu chuyện của kinh Thánh là sao nhỉ ? ..Đây cũng chỉ là một câu chuyện cổ tích của người Do Thái phải không ?
Tìm cách áp đặt cái niềm tin vô cớ của mình là xúc phạm người khác đấy !!
Qua sự phân tích như ở trên thì mong rằng từ đây quý vị Chăn Chiens nên dạy đàn chiens của quý Ngài như thế này :
- Chúa chỉ tạo ra con Chiens ! Và chỉ có con chiens mới phải mang cái tội Tổ tông mà thôi !..
Chúng ta hãy đặt vấn đề ngược lại...Nếu như có người nói rằng : " Chính người Vô thần đã tạo ra Chúa...và con chiens phải cảm ơn người Vô thần !.."..???
Sự Thật là không thể chứng minh việc " Chúa tạo ra con người " hoặc " Con người tạo ra Chúa "...Tất cả chỉ là lời nói !!
Vậy chúng ta hãy luôn nói lên Sự Thật để bày tỏ sự tôn trọng lẫn nhau và cũng để làm cho cuộc sống của tất cả chúng ta ngày được thêm tốt đẹp !
...
Câu chuyện Tổ tông này chỉ giống như một câu chuyện cổ tích của Tôn giáo thì xin hãy giữ nó trong phạm vi của Tôn giáo mà thôi..
Xin chào và cảm ơn tất cả các bạn Chiens và những người bạn khác !
***

Lời chúa: "Kẻ nào thờ cúng bất cứ một người nào khác, mà không phải là Jéhowah (chúa), thì phải bị tiêu diệt" (Exodus:22-20)
P/s: Thiên chúa muốn tôi trả ơn làm ơn ló cái mặt ra mà nói chuyện phải trái cho ra nhẽ, đừng có núp lùm kể ơn hổng ai biết đâu mà trả ơn, nói vu vơ như vậy chỉ dọa được bọn con chiên thôi nhá, Tạo ra vũ trụ muôn loài giỏi quá sao hổng chui ra nói cho người ta công nhận ?
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét