Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

TRUY TÌM TẬN GỐC CÁI TỘI TỔ TÔNG LÔNG NHÔNG CỦA KI TÔ GIÁO

Tất cả con người chúng ta bị sinh ra trong cỏi đời này đều mắc phải vào tội tổ tông truyền nên tất cả đều phải bị chết và mất đi vinh hiển thiên đàng, đó là tín lý xác quyết niềm tin 100% bất khả ngộ của thiên chúa giáo . 
Nhưng tội tổ tông là tội gì ? Xuất phát từ đâu?? Câu chuyện được bất đầu từ thuở nguyên thủy vô tội đức Jehova chúa trời tạo dựng ra ông bà Adam cùng Eva thân thể loã lồ không quần áo, nhưng không biết xấu hổ vì đôi mắt chưa được mở ra cả hai cùng sống chung trong cái vườn bách thú (địa đàng), trong vườn đầy đủ chim muông cầm thú, hoa quả xum xê. Jehova chúa trời dựng lên giữa vườn một cây hiểu biết khôn ngoan bốn mùa trĩu quả. Rồi gọi Adam Eva đến dặn rằng các người chớ có ăn quả cây này mà phải rơi vào sự chết, dặn xong chúa đi chu du, bỗng một ngày kia có con rắn tên luxiphe bò đến nói với Eva hãy hái trái của cây khôn ngoan hiểu biết mà ăn đi rất ngon, nhưng Eva nói tôi được chúa dặn là không được ăn nếu ăn sẽ bị chết, Luxiphe nói không sao cả ăn vào thì mắt người sẽ được mở ra và trí khôn sẽ được sáng suốt, nghe vậy Eva liền hái ăn và đưa cho Adam cùng ăn, tức thời trí khôn được sáng, mắt được mở ra, đúng như lời rắn luxiphe nói, họ nhìn thấy nhau loã lồ thì biết xấu hổ , và lúc này chúa cũng đi đến và nghe hết mọi sự tình và nỗi cơn thịnh nộ mà phán rằng các ngươi đã phạm vào sự cấm của ta ăn quả cây cấm để Thông minh và nhìn thấy mọi điều, nên từ nay các ngươi phải rơi vào sự chết và mất hết vinh hiển thiên đàng, các ngươi phải làm còng lưng mới có cái để mà ăn, còn Eva kẻ đàn bà đã hái quả thì phải bị sự cai trị của người đàn ông, con rắn đã xúi dục thì bị con người dẩm đạp. Rồi chúa đuổi họ ra khỏi vườn địa đàng.
Từ đó con phải chịu khổ và chết vì vướn tội tổ tông từ Adam Eva mãi đời đời ?
Vậy là ta đã đủ nhân chứng vật chứng ngọn ngành nguyên nhân từ đâu phát xuất ra cái tội tổ tông quái ác kia rồi.
- từ Adam Eva? không đúng họ chỉ là nạn nhân của con rắn, Vậy là do con rắn?? - cũng không đúng !!!con rắn cũng chỉ nói đúng sự thật, nó là ân nhân để con người sáng mắt, khôn ngoan hiểu biết, khi ăn trái cây thì trí khôn sáng suốt , mắt thì mở ra nhìn thấy được . Vậy thủ phạm cuối cùng chính là Đức chúa trời kẻ nham hiểm thâm độc đã tạo ra cây cấm rồi đặt vào giữa vườn xinh đẹp để gài bẩy con người, và con người đã bị sập bẩy trở thành tội phạm truyền kiếp của chúa . Mà phải đời đời kiếp kiếp lậy lục van xin chúa ban ân tha tội
Quả thật chúa là tay quá thâm độc và nham hiểm.

https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, món ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét