Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

NHỤC CHO MẤY THẰNG LINH MỤC

Kính gởi đức cha Vinh sơn Nguyễn Văn Bản!
Hôm nay con xin mượn 1 Đoạn trong bài thơ:"Mùa Xuân nhớ bác" của thi sĩ Phạm Thị Xuân Khải để tả về những gì con nhận được từ ngài.
"Có mắt giả mù
có tai giả điếc
Thích nghe nịnh hót
Ghét bỏ lời trung
Trấn áp đấu tranh
Dập vùi khốn khổ"
Con-1 kẻ ngoại đạo,bị ngài miệt thị với 2 từ lương dân,nếu đi đến đâu,có ai đó hỏi ngài về chuyện cha Hùng có vợ và có con,ngài sẵn sàng hạ thấp nhân phẩm của con với các từ:ganh tỵ,vu khống và bịa đặt....
Vì cái biên bản này,cái biên bản vu khống vợ chồng con ăn cắp chó.Được ông chánh đọc trước hàng ngàn giáo dân vào lễ nhất chúa nhật ngày 15.03.2020 .Còn được ông cha antôn Nguyễn Phi Hùng đăng lên trang Giáo xứ Nghi Xuân với hàng ngàn lượt chia sẻ,hàng triệu lượt xem....
Nếu đây là cái biên bản "ma"mà cha Hùng giả danh đức cha chỉ đạo,theo lẽ thường thì sau 1 đến 2 tuần,Đức cha phải trực tiếp chỉ đạo làm 1 cái biên bản khác để xác minh lại sự việc,được đăng công khai lên trang Giáo xứ Nghi Xuân để bà con giáo dân không miệt thị, khinh thường vợ chồng con là người lương dân ăn cắp chó.
Con sẽ cho ngài thêm 1 tuần,để ngài tự ra tay "Rút" cha Hùng về nơi thuộc về.Còn không con sẽ dùng chính biên bản này kiện ngài đã vu khống vợ chồng con ăn cắp chó.
Thêm 1 việc mà có rất nhiều người thắc mắc với con là:Tại sao chuyện này phải đưa lên mạng xã hội?Để rồi mọi người hiểu lầm con là phá đạo,con không hề có ý gì ngoài việc tố cáo với đức cha về mối quan hệ bất chính của ông cha Antôn Nguyễn Phi Hùng và Hà Trần.sự việc này con đã trình với đức cha từ ngày 02.12.2019,Tính đến nay đã hơn 5 tháng nhưng con vẫn chưa nhận được 1 lá thư phúc đáp,1 cuộc gọi,1 tin nhắn từ ngài.Mà ngài cũng rõ,cái gì đưa lên mạng cũng phải làm cho ra trắng đen,con rất ức chế vì đi đến đâu mọi người nói con là thứ lương dân ăn cắp chó,không bằng người ta rồi ganh tỵ,vu khống....con phải cá cược với chính mạng sống của mình,lỡ leo lên "lưng cọp"Thì phải giật cho tới,giật khi nào con cọp"chết"mới thôi.
Hôm nay con nói it,mong ngài hiểu nhiều và sớm ra tay trừng trị ông cha Antôn Nguyễn Phi Hùng,để mọi chuyện kết thúc,không để mang tai tiếng ảnh hưởng các linh mục thánh thiện và bà con giáo dân giáo xứ Nghi Xuân Giáo Họ bình an được bình an đúng như cái tên vốn có của giáo họ.

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét