Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

SỰ THẬT SẼ GIẢI PHÓNG CÁC ANH EM - CON CHIENS THẬT LÀ DỄ THƯƠNG !!!

Sau khi đã nói chuyện với những người theo đạo Ki Tô giáo thì ai cũng quả quyết một điều: " Con chiens thật dễ thương " rất dễ thương ...nhất là về phương diện hiểu biết !..

Cứ nghe ca về đạo Chúa thì con chiens không ngại ngần gì cả..Anh chị em ta cứ hò dô ta...ta cùng ca vang ??!!..Còn chuyện đúng sai tốt xấu tính sau !!!
Con chiens hay nhầm ở chỗ Tôn giáo và Người đi theo Tôn giáo ( tín đồ của Tôn giáo ) ...
Khi nghe người ta chỉ ra những sai lầm của Ki Tô giáo như :
- Tin vào những điều phi thực tế phản khoa học ( Bà Maria đẻ rồi mà vẫn phong cho Còn Trinh - Tượng thánh Xi măng mà khóc lóc ra máu ra dầu..)
- Kỳ thi Phụ nữ 
- Lập ra Tòa án Dị Giáo để giết hại bất cứ những người nào không tin Giê Su là con Chúa trời 
- Bách hại người Do thái ( Những người thờ Chúa cha của Giê Su )
- Giết hại những nhà khoa học cho dù đó là Tu sĩ Ki Tô giáo ( Bruno, Galilê..)
- Mở rộng nước Chúa bằng cách chiến tranh ( Những cuộc Thập tự chinh đẫm máu )
- Tiêu diệt bất cứ nền văn hóa bản địa nào để tôn vinh Ki Tô giáo 
- Gọi tín đồ đạo chúa là Con chiens 
..v..v...Nghe sự thật như vậy thì con chiens cứ như từ trên trời rơi xuống !!
Về cái khoảng " Phi thực tế phản khoa học " thì các bạn cứ vào kinh Thánh để tìm hiểu thêm.. 
Với cái quá khứ hào hùng bạo ác như thế mà vào ngày 12 - 3 năm 2000 thì Giáo hoàng khi đó là Giôn paul ll đã phải thay mặt cho cái tôn giáo này để xưng thú Bảy núi tội ác mà nó đã từng gây ra cho Nhân loại và cầu mong được tha thứ..??!!!
Vậy mà có bạn chiens Minh Anh đã ca ngợi quá trời luôn, các bạn hãy xem comment của bạn ấy ở bên dưới ...
Nếu Ki Tô giáo giỏi như bạn chiens kia tưởng tượng thì ai cũng mong làm tín đồ đạo chúa cả rồi chứ làm gì còn có chuyện Thập tự chinh rồi đủ thứ bệnh hoạn như thế nhỉ ???
Nhân loại đã đi lên bằng " Kiến thức trãi nghiệm và thực nghiệm " từ thời đồ đá cho đến tận bây giờ !..Chúng ta đã thấy những chiếc rìu đá, những đồ trang sức bằng đá, rồi đến thời đại đồ sắt đồ đồng...Những Kim tự tháp góc cạnh đứng giữa gió cát của Ai cập cổ đại, những Kim tự tháp bí ẩn của người May a huyền bí..v..v...Rồi đến cái chữ, con số để trao đổi để tính toán làm ăn..
Vậy Ki Tô giáo đã sáng tạo ra tất cả hay sao ?.. Khi ông Araham nhận lời mặc khải của Chúa thì thế giới đã trãi qua nhiều chuyển biến với rất nhiều thời đại đã đi qua và sự tìm kiếm sáng tạo của loài người cũng theo đó mà nhiều thêm , kiến thức cũng nhiều thêm..( Kim tự tháp và nền văn minh Sông Nin, văn minh Ấn độ đã được phát hiện từ trước Do Thái giáo rất lâu !..Do Thái giáo là Tôn giáo đã đẻ ra Ki Tô giáo sau này )
Khi thẩm tra kinh Thánh thì ai cũng thấy rằng đây như là cuốn sách lịch sử của dân tộc Do Thái. Từ đầu đến cuối cũng chỉ diễn tả về cuộc sống nô lệ của người Do Thái và ước mơ giành lại tự do giành lại đất nước cho người Do Thái. Trong kinh Cựu ước thì Chúa trời là cha của Chúa Giê Su la mã cũng chỉ nhắc đến người Do Thái và thiên đàng cũng chỉ dành cho người Do Thái ??!!...Sau khi người La Mã lập ra Ki Tô giáo thì Thiên đàng được mở rộng ra tới Việt nam..Câu chuyện Tôn giáo là như vậy chứ chẳng có Khoa học kỹ thuật gì trong đó cả !!
Sau này có rất nhiều người Ki Tô giáo làm khoa học, trong đó có nhiều Tu sĩ như Ông Bruno và ông Galilê...Nhưng nếu công trình nghiên cứu của nhà khoa học nào mà ảnh hưởng đến lời Chúa hoặc đi ngược lại với niềm tin tôn giáo thì sẽ bị trừng phạt thẳng tay ! 
Ông Bruno đã bị Tòa thánh Vatican thiêu sống khi ông không đồng ý "Thuyết địa tâm" của Nhà thờ ??!! ..Ông Galilê cũng vì "Thấy biết trái đất hình cầu, trái đất tự quay .." mà bị Tòa thánh Vatican giam lỏng đến hết đời ??!! ..Bạn nghĩ những kẻ ngu dốt gian ác như thế mà lại có thể đem lại lợi ích cho nhân loại ? ( Các bạn vào Gu Gồ tìm " Bruno " để xem rõ hơn)
Hãy nói cho đúng là : " Có người theo đạo Chúa tham gia khoa học " Chứ đừng nói Ki Tô giáo là một Tôn giáo tiến bộ, Ki Tô giáo là một Tôn giáo khoa học "...
Linh mục là những người học cao hiểu rộng...Mong quý Ngài hãy vì tình thương với con chiens mà chỉ bảo cho họ biết được những sự thật như thế này...
... Sự Thật là như thế !
Các bạn chiens luôn dễ thương...Nhưng nếu các bạn biết tôn trọng Sự Thật, các bạn biết ai đang cố lừa gạt các bạn thì các bạn sẽ dễ thương hơn..!!!
Xin chào và cảm ơn tất cả các bạn !

Kết quả hình ảnh cho hình con chiên
***

https://www.facebook.com/groups/443140173110305

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét