Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

LINH MỤC GIÀU CÓ DO ĐÂU ?

Chào các bạn!
Sẽ chẳng có chuyện mình đưa hình ảnh ông cha Hùng và đứa nhỏ lên mạng xã hội nếu như chuyện đó không phải là sự thật
🌸vì mình đã đưa lên từ giữa tháng 2,tới giờ này đã gần tháng 5,nếu vu khống tại sao công an không vào cuộc bắt mình phạt tiền và cho vào nhà giam?
🌸Tại sao ông cha đăng lên F ngày 15.03 có clíp ông chánh lên cung thánh đọc biên bản nói mình là lương dân vu khống chuyện mình ăn cắp chó,được rất nhiều lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ lại bị xoá???
🌸thấy ít ai thắc mắc vì sao mình được biết tới ông cha nhờ ai?và ai là người giới thiệu mình lên Đắk Nông khoan giếng(vì trên Đắk Nông không thiếu giàn khoan)
🌸Ở Bảo Hoà rất nhiều người thắc mắc vì sao dạo này nó giàu vậy?từ 1 thợ may quèn,chồng thợ hồ,trong 5 năm qua từ ngày nó cặp với ông cha nó giàu lên trông thấy(mua nhiều lô đất,xây nhà trọ,mua 3 gác,xe tải và rất nhiều bất động sản trị giá hàng triệu usd???).
🌸Từ 1 thợ may lên chức phó giám đốc công ty bất động sản trong vòng 1 nốt nhạc khi trình độ học vấn chưa hết lớp 5??viết chữ còn sai chính tả(không tin cứ vào đọc từng nét chữ trong F Hà Trần
🌸Hà Trần khoe có bà dì giàu lắm bên Mỹ tài trợ hàng triệu usd(xin thưa bà dì tên Liem Mai còn đang đi thuê nhà ,ăn lương trợ cấp của chính phủ),thì lấy tiền đâu tài trợ hàng triệu usd cho nó?trong khi bà này xác nhận nó với bạn bè bên đó là con Hà bì Khùng,chẳng ai ngu mà chọn 1 người bị khùng như con Hà mà tài trợ hàng triệu usd?
🌸Nếu chuyện này tôi vu khống thì tới giờ phút này liệu tôi có còn ngồi đây mà viết những dòng chữ này không?hay con Hà nó cho gia đình nó xuống làm thịt tôi lâu rồi(vì gd nó nội ngoại bà con nó rất đông)
🌸Một việc nữa mà bà con hàng xóm cứ thắc mắc:Tai sao con Hà xây Ks mà thằng chồng một mình về nhà ở Bảo Hoà nhậu nhoẹt say sưa cả tháng trời?trong khi bản thân thằng chồng là 1 thợ hồ??
🌸Việc nó ngoại tình mang trai về nhà từ hồi con gái lớn của nó mới được 3 tuổi,lúc này nó mở 1 sạp bán bánh kẹo ở đầu hẻm,rồi nó cặp luôn ông bỏ bánh kẹo(chuyện này xảy ra gần 18 năm trước và còn bị chị em bạn dâu đánh cho 1 trận nhừ tử).
🌸Cũng vì chuyện nó cặp với ông cha Hùng mà nó bắt em trai nó phải lấy bé Trâm cháu cha Hùng,khi em trai nó không đồng ý nó phá cho gia đình nó nát hơn tương(kết qủa là gia đình em trai nó vẫn có đám cưới lớn nhất nhì Bảo Hoà và gd em nó sống rất hp)
🌸Nếu nói tôi vu khống sao nó lại cho người phá F của tôi 1 tháng phá 5 cái
Mọi việc ở trên tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu điều đó sai sự thật.
Thân ai chào các bạn.

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhàKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 3 người, cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét