Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

CHIENS VIỆT " THẬT LẠ " !!

Chưa bao giờ thấy có bạn chiens Việt nào khen ngợi dòng giống của mình, khen ngợi quê hương đất nước của mình....nhưng chiens Việt lại rất hay ca ngợi người Do Thái ??!!!..Tại sao thế ?
Chắc có lẽ chiens Việt chỉ nghĩ dòng giống của họ là người Do Thái nên mới nghĩ như thế !..
Nhưng khi hỏi tại sao người Do Thái không tin ông Giê Su thì họ sẽ trả lời ngay :
- Người Do Thái giết chúa Giê Su ...vì không tin Giê Su là chúa ??!!...
Người Do Thái không tin ông Giê Su lại còn giết cả Giê Su thì tại sao người Do Thái lại giỏi như thế, lại thông minh như thế ?..Tại sao Do thái không bị chúa trừng phạt ?
Ở đây chúng tôi chỉ thắc mắc vài điều phi lý trong kinh Thánh thì đã bị nhiều bạn chiens chửi rủa tơi bời rồi..Nghĩ thật lạ !!!.
.Khi lúc đầu người Do thái thờ Chúa trời thì họ bị mất nước, họ bị bắt làm nô lệ ...Chẳng lẽ khi người Do Thái giết ông Giê Su thì họ đã dần thông minh hơn rồi hùng mạnh lên phải không ?
Người Do Thái giết Giê Su ki tô mà chiens Việt cứ luôn khen ngợi Do Thái...hay vì thấy người Do Thái giỏi nên cứ nhận vơ ?...Khó hiểu vô cùng !
Bạn chiens nào lý giải giúp với ?
P/s: Dê su là người Do Thái, là người hùng đấu tranh cho quyền lợi dân Do Thái nhưng chính người Do Thái lại xúi chính quyền La Mã đóng đinh Dê Su, về sau chính người La Mã đã dựng lại cái xác của Dê Su để thành lập nên tôn giáo nhồi sọ tín đồ phục vụ cho quyền lợi thống trị lâu dài cho đế chế La Mã. Dê Su chỉ thật sự có được quyền năng sau khi hắn chết mà thôi, cái quyền năng này do người La Mã ban cho hắn. 
https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Kết quả hình ảnh cho hình chúa bị đóng đinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét