Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

VĂN THƠ CONG GIÁO - QUÁN ÂM MARIA

Em là một đứa con lai
Nửa lai đức Phật nửa lai Trinh Đồng
Tay em bế chúa hài đồng
Hắn gọi em là mẹ, mẹ là vợ chồng với con (*)

Đẻ rồi em vẫn còn son
Màng trinh bằng sắt vẫn còn y nguyên
Nay em núp bóng cửa thiền
Mân côi lần chuỗi triền miên khổ sầu

Em đâu có phép nhiệm mầu
Tại chúng nó trét máu chó lên đầu của em
Mặt mày lem luốc tèm lem
Con chiên bái lạy: rằng em đau buồn

Thánh thần mà cứ khóc luôn
Linh thiêng em khóc lệ tuôn máu cầy
Em là thánh mẫu lai tây
Nửa kia mô Phật - Nửa này Amen.


P/s:  (*) Theo tín lý chúa ba ngôi: Chúa cha, chúa con, chúa thánh thần đều là một thì => Jesus vừa là chồng của Maria vừa là cha vừa là con của bà ta.
Đây là tượng Maria trá hình Phật Quán Âm Bồ Tát bên Nhật, xuất phát từ thời Minh Trị Thiên Hoàng xuống chiếu bài trừ giặc đạo Ki Tô ra khỏi nước Nhật, để duy trì đạo chiên Ki tô đã nghĩ ra cách hóa trang cho mẹ giống với Phật quan Âm Bồ Tát bên Phật giáo để qua mặt quan binh chính quyền thời đó, chiên Việt gọi là Quán Âm Mai Quân => Quán Âm Maria => Đúng là cái đạo có bản chất lưu manh gian xảo từ trong trứng nước. Chúng dùng mọi thủ đoạn để giữ đạo. Thiên chúa sẽ nói gì khi thấy vợ hắn có hình dáng nửa nạc nửa mỡ, đầu đội Bụt thần ngoại đạo này ? Có nóng giận cũng đành ngậm miệng bỏ qua vì đại sự thôi. Đúng là cái đạo toàn năng bị truy lùng biến đổi lăng xăng như cái con lăng quăng. sao giống y như mấy con yêu quái trong phim Tây Du Ký, nó muốn ăn thịt Đường Tăng bèn biến hóa cải trang thành Quan Âm Bồ Tát, ông già, bà già, cô gái, trẻ em hiền lành nhân hậu để dụ khị bắt về ăn thịt, nhưng yêu quái kia có biến hóa cỡ nào cũng không qua được con mắt chiếu yêu của Tôn Ngộ Không. ka ka ka. 
https://sachhiem.net/TCN/TCNtg/TCN142.php

https://www.youtube.com/watch?v=T5JqXGjvmDs https://suthatconggiao.blogspot.com/2020/05/chua-ba-ngoi-hay-chua-ba-xao.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét