Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Sự thật sẽ giải phóng các anh em - Vì thiên chúa toàn năng nên ngài có thể làm ngược quy trình chăng ?

Bạn đã từng tiếp xúc đạo thiên chúa chưa ? Chắc sẽ nghe họ tự hào chúa tạo ra tất cả. Gửi bài này để xem họ tự hào được nữa không.
...................
Tất cả mọi người phải hết lòng tin vào Thiên Chúa, bởi Thiên Chúa là đấng toàn năng, toàn trí. Thánh kinh Cựu Ước nói rằng:
- Ngày 1 Chúa tạo ban ngày ban đêm nhưng chưa tạo mặt trời. Chẳng biết ánh sáng ngày đó ở đâu ra chắc bật điện (hỏi tiếp năng lượng điện nếu có đó là từ đâu)
- Ngày 2 Chúa tạo vỏm trời tròn với mặt đất bằng (khoa học ngày nay nói trái đất tròn là tầm bậy rồi vì Chúa toàn năng không thể sai lầm)
- Ngày 3 Chúa tạo đất liền và biển và cây xanh khắp mặt đất (Chưa có mặt trời sao hạt nảy mầm và cây quang hợp được, khoa học ngày nay lại sai vì đã nói không mặt trời là không sự sống khi Chúa tạo ban ngày ban đêm và cây xanh trước mặt trời)
- Ngày 4 Chúa tạo mặt trời mặt trăng và sao (chẳng hiểu tạo mặt trời sau sự sống thì ý nghĩa mặt trời là gì, không có mặt trăng thì thủy triều sẽ ra sao)
- Ngày 5 Chúa tạo loài lông vũ và loài có vẩy
- Ngày 6 Chúa tạo gia súc và bò sát và con người (tạo có 1 adam sao đó mới tạo eva, nhờ ăn trái hiểu biết mới biết mắc cở về giới tính mà lấy lá che lại. Trước khi ăn 2 người này cũng như rô bô lập trình sau làm vậy cái đầu chưa có não)
-->KHOA HỌC LẠI SAI NỮA KHI ĐÃ CHỨNG MINH BÒ SÁT LÀ TIỀN SINH HỌC CỦA LỚP THÚ VÀ CHIM.
- Ngày 7 nghĩ
KHOA HỌC NGÀY NAY THẬT ĐÁNG CHẾT VÌ ĐI NGƯỢC LẠI VỚI CHÚA ĐÁNG PHẢI BỊ HÌNH ÁN DỊ GIÁO SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT
https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét