Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

SỰ THẬT SẼ GIẢI PHÓNG CHO ANH EM - HẠNH PHÚC CƯỠNG BỨC CỦA ĐẠO KITO

Từ khi có mặt trên trái đất cho đến ngày nay, tính ra đã hai ngàn năm, đạo Công giáo đã khống chế và làm chủ cả thể xác lẫn tâm hồn của hàng tỷ con người. Vậy họ đã làm cách nào? Xin thưa rằng: họ đã thực hiện một phương pháp gọi là Hạnh Phúc Cưỡng Bức.
Nếu có ai đó nói với các bạn rằng: “hãy theo ta và ngươi sẽ được hạnh phúc, còn bằng không, chính ta sẽ ra tay tiêu diệt các ngươi” thì các bạn sẽ nghĩ sao về người đó???
Chắc hẳn các bạn sẽ cho rằng lời ấy được xuất phát từ miệng của một tên bạo chúa, hệt như : “thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết” vậy.
Nhưng thế nào là Hạnh Phúc Cưỡng Bức???Đạo Công giáo tự tuyên bố rằng: bản thân họ nắm giữ chìa khóa của thiên đàng trong tay, và họ có quyền ném bất cứ ai vào hỏa ngục. Họ dẫn chứng từ kinh thánh qua lời Jesu nói với Phê rô: “thầy giao cho con chìa khóa nước trời, sự gì con cầm buộc dưới đất thì trên trời cũng cầm buộc. sự gì con cởi mở dưới đất thì trên trời cũng cởi mở”. Họ còn tự cho mình có quyền tàn sát bất cứ ai, đưa bất cứ ai ra tòa án di giáo, và tra tấn bất cứ ai kháng đạo, và họ cũng lại dẫn lời kinh thánh: “kẻ nào không muốn ta làm vua của chúng, hãy lôi chúng đến đây và giết trước mặt ta”.
Và rồi họ tự cho mình cái nhiệm vụ cao cả là lôi kéo mọi người vào thiên đàng. Một đứa trẻ mới sinh ra, còn chưa hiểu thế nào là sự sống, đã bị lôi đi rửa tội và bị ép vào đạo. Một hôn nhân chỉ được công giáo coi là hợp pháp khi cả hai đều là người công giáo. Bằng phương pháp cưỡng bức, công giáo đã nhân rộng số tín đồ lên đến con số hơn một tỷ. Thế nhưng những người theo cái đạo ấy rồi họ sẽ được gì, có phải sẽ được thiên đàng không??? Các giáo dân sẽ phải gọi các giáo sĩ là các cha, các đức cha và các đức thánh cha, và bản thân họ phải tự xưng là con cái: ngay cái thứ nhất này cho thấy rằng các giáo dân đã trở thành nô lệ cho giáo sĩ. Rồi họ phải đóng tiền để xây dựng nhà thờ, các đền đài, thậm chí tiền quét rác nhà thờ cũng phải nộp luôn. Từ đó, họ phải còng lưng đóng góp không biết bao nhiêu là khoản tiền nữa, nào là tiền đám cưới, tiền làm phép nhà, làm phép xe, tiền tạ cha,….. Một khoản tiền vô cùng đặc biệt, đặc biệt đến nỗi chỉ có Công giáo mới có, và cũng đặc biệt đến nỗi nó trở thành biểu tượng của Công giáo: đó là tiền xin lễ cho người chết. Thực chất loại tiền này chính là thuế người chết. khi một người đã chết, nếu con cháu muốn họ được lên thiên đàng, thì hàng năm phải nộp cho cha xứ một khoản tiền, gọi là tùy tâm, nhưng không hề nhỏ. Nếu không nộp loại tiền này hàng năm thì cha ông họ không bao giờ được lên thiên đàng. Thế nhưng khi nộp rồi thì cũng không biết bao giờ mới được lên thiên đàng. Vd như có ông nọ chết đã 40 năm, và năm nào con cháu cũng góp tiền nộp cho cha xứ, nhưng họ cứ nộp như thế mỗi năm mà không bao giờ biết được cha ông họ đã được lên thiên đàng hay chưa?
các chiên ơi! Tỉnh não chưa?
https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét