Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

AI GIẢI NGỐ KINH THÁNH CHO TÔI VỚI:):):)

Theo lý luận của tín đồ kito giáo thì chúa tạo ra vạn vật trên quả địa cầu, mọi sự sống trên trái đất này do bàn tay chúa tạo ra. Adam và Eva cũng được chúa tạo ra từ đất và tín đồ kito tin rằng họ là tổ tiên của loài người. Nhưng đọc rõ kinh thánh thì nó là cuốn kinh viết vô cùng lủng củng ngay từ khúc đầu tiên, ta xét đoạn sau trong sách sáng thế:
+ Nhưng Thiên Chúa biết ngày nào ông bà ăn trái cây đó, mắt ông bà sẽ mở ra, và ông bà sẽ nên như những vị thần biết điều thiện điều ác.
+ Người đàn bà thấy trái cây đó ăn thì ngon, trông thì đẹp mắt, và đáng quý vì làm cho mình được tinh khôn.
+ Bà liền hái trái cây mà ăn, rồi đưa cho cả chồng đang ở đó với mình; ông cũng ăn. Bấy giờ mắt hai người mở ra, và họ thấy mình trần truồng: họ mới kết lá vả làm khố che thân.
Khi chưa ăn trái cấm, mắt hai người chưa mở ra thì làm sao phân biệt được các loại trái cây trong vườn rồi đem hái ăn? Sao chưa ăn trái cấm mà gọi là chồng? Hóa ra chưa ăn trái cấm họ cũng biết quan hệ với nhau rồi thì mới gọi là chồng chứ? Vậy thì trí khôn họ có từ lúc nào? Khái niệm điều thiện và điều ác sao mà xuất hiện được khi con người lúc bấy giờ mới có Adam và Eva, lấy chuẩn mực nào gọi đây là điều thiện, kia là điều ác mà phân biệt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét