Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

ĐẠO CHÚA MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG CHA ?

ĐẠO CHÚA mình NGỘ quá phải không cha
Sáu ngàn năm chúa dựng nên trời đất (*)
Hai ngàn năm Jesus chưa trở lại (**)
Phán xét muôn loài, dìu dắt con chiên

ĐẠO CHÚA mình MẦU NHIỆM quá phải không cha
Đức Mẹ về trời cả hồn lẫn xác ?
Nhà thờ biến thành quán Bar,...giải trí (***)
Ma Sơ chạy bàn, Linh Mục làm chủ quán
Con chiên bỗng hóa thành "Thượng Đế" giữa nhân gian

ĐẠO CHÚA mình HÀI quá phải không cha
Chiên sợ vãi linh hồn mỗi khi nghe chúa gọi
Nhà thờ bị cháy, thánh giá bằng đồng hổng cháy (****)
Chúa hiện nguyên hình trong lửa đỏ thật hiên ngang

ĐẠO CHÚA mình BUỒN quá phải không cha
Chúa Thánh thần quan phòng mầu nhiệm quá
Nhà thờ bị Hồi Giáo đánh bom khủng bố
Chúa, Mẹ đứng lạc loài ngơ ngác giữa tang thương

ĐẠO CHÚA mình rồi sẽ VỀ ĐÂU cha ?
Cha không nói, con làm sao biết được
Câu hỏi gửi: trời cao - thánh thần - thượng đế
Ai trả lời giùm đạo chúa sẽ về đâu ?


Ghi chú : Tín điều phải tin đức mẹ về trời cả hồn lẫn xác được giáo hội bịa ra sau này để cái xác mẹ không phải đội mồ sống lại qùy mọp để nghe Jesus con của mình phán xét tội lỗi trong ngày tận thế cuối cùng. ( Nếu Giáo Hội không "Tiễn Đưa" hồn xác mụ ấy về trời thì nó sẽ thành thật khai báo Jesus chính là kết quả của việc má bị lính La Mã "Hấp Diêm" thì Jesus chỉ còn cách cắt cái mặt chúa đem liệng cho đỡ Nhục )
 Mời xem chi tiết bài Cha đẻ của Jesu là ai ? https://suthatconggiao.blogspot.com/2020/05/ai-la-cha-ruot-cua-jesus.html
(*) Cha nhà thờ dạy trong lớp giáo lý rằng tính từ thuở thiên chúa tạo dựng nên vũ trụ và sự sống muôn loài đến giờ khoảng trên 6.000 năm/
(**) Jesus trước khi thăng thiên hứa với các tông đồ ta sẽ trở lại trong một ngày không xa để phán xét tội lỗi thế lần cuối cùng, tất cả các xác chết từ trước đến giờ sẽ được chúa làm cho sống lại xếp hàng cho chúa phán xét tội lỗi, ai tin chúa sẽ được chúa đón về nước trời, ai không tin sẽ sa hỏa ngục vĩnh viễn, gọi là ngày tận thế. ( Tôi mong chúa xuống lẹ đi phán xét xác chết vua Pharaong Ai Cập để tôi hỏi xem hồi đó ông ta xây Kim Tự Tháp bằng phương pháp nào ) 
(***) Bên Mỹ và Châu Âu hiện nay tín đồ bỏ đạo chúa rất nhiều đến nỗi nhà thờ không còn kinh phí để duy trì hoạt động do không có nguồn thu đóng góp từ tín đồ, Linh Mục và Ma Sơ phải chuyển đổi công năng của nhà thờ bằng cách mở quán Bar, Nhà hàng, phòng tập GYM, Nhà sách, hoặc bán cho các tín đồ Phật Giáo chuyển đổi thành Chùa thờ Phật,... và buộc phải đổi nghề để kiếm sống, khi con chiên vào quán Bar hay Nhà hàng ăn nhậu sẽ được các Linh mục và Ma Sơ tận tình phục như thượng đế sống. 
(****) Nhà thờ Má Maria ở Pháp cháy rụi nhưng điều mầu nhiệm xảy ra là cây thập ác bằng đồng đặc nguyên chất không cháy. các bức tượng chúa mẹ thánh thần bằng xi măng cốt thép vẫn đứng trơ trơ. 

Hình ảnh được cho là Chúa Jesus hiện về trong đám cháy Nhà thờ Đức Bà Paris. Ảnh: Facebook.
Image




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét