Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

TẠI SAO TÍN ĐỒ THEO ĐẠO THẦN QUYỀN DỄ RƠI VÀO CUỒNG TÍN MÊ MUỘI ?

   Như chúng ta đã thấy các cuộc thánh chiến, hay những chiến binh ôm bom khủng bố giết người hàng loạt xảy ra trên thế giới đều do bàn tay của các tín đồ theo đạo thần quyền như Hồi và Ki Tô tình nguyện thực hiện. Vì sao họ có thể bất chấp tính mạng để làm điều này, mặc dù bản năng của vạn loại chúng sinh hữu tình đều tham sống sợ chết, sợ khổ ham vui. Nguyên nhân chính là vì họ bị nhồi sọ là có một đấng thượng đế đầy quyền năng hứa hẹn chỉ cần làm đẹp lòng thiên chúa là sau khi chết sẽ được đặc quyền đặc lợi hưởng vinh hoa phú qúy đời đời trên nước thiên đường bang câu" Phúc cho những ai không thấy mà tin" Đấy là câu xúi dạy tín đồ cứ nhắm mắt tin bừa đi nhưng có phúc lắm đấy. Muốn làm đẹp lòng thiên chúa thì phải vâng lời sai khiến của các cha đạo bề trên, vì mấy cha này là đại diện cho thiên chúa ở dưới trần gian, lời các cha chính là thánh ý của thượng đế thần linh mạc khải soi đường, chỉ được vâng lời mà không được cãi, nếu cãi lại thì hình phạt sẽ sa xuống hỏa ngục đời đời sau khi chết. Chỉ cần các cha xúi con chiên ôm bom cầm súng bắn vào bọn đó cho chúng nó chết càng nhiều càng tốt, vì chúng nó là Satan ngoại đạo chống báng thiên chúa, phá hủy đền thờ thần thánh của ngoại đạo chính là phá tan nơi trú ngụ của yêu ma, dốc hết lòng mở mang nước chúa. Nếu ta hi sinh cái thân giả tạm này để làm đẹp lòng chúa thì chúa sẽ xét công mà thưởng ban bội hậu phúc lộc đời đời. Đang sống mấy chục năm kiếp người cực khổ vất vả làm lụng bở hơi tai mới có cái ăn cái mặc, nếu được giàu sang sung sướng cũng chả được bao năm rồi cũng chết, thôi thì liều mạng ôm bom phát làm đẹp lòng thiên chúa để được hưởng ân sủng hưởng phước đời đời trên thiên quốc, không phải chạy lo cái ăn cái mặc từng bữa như ở dưới trần gian này. Bỏ vốn chỉ bằng một hạt cát mà lãi thu được thì cả một sa mạc mênh mông thì dại gì mà ta không thí cái mạng này. Do con chiên bị lòng tham hưởng lạc ở thiên đường che mờ lý trí mà dẫn đến những hậu quả giết người ghê rợn bằng khủng bố chiến tranh đẫm máu. Nếu bình tâm suy xét ta sẽ thấy rõ bản chất thực của nó là lừa dối. Nếu thực sự được hưởng sung sướng đời đời trên thiên quốc bằng những hành động đó thì bọn giáo hoàng và mấy cha bề trên nó đã làm trước hết rồi tại sao nó hổng làm mà đi xúi con chiên làm. 

Nó biết quá rõ cuộc sống sung sướng ở kiếp này cũng chỉ vỏn vẹn có mấy chục năm, chưa kể thời gian bị tai nạn bệnh tật hành hạ thể xác kéo dài niềm vui không trọn vẹn. Tại sao nó hổng thí mạng để đánh đổi được một cuộc sống trên thiên quốc sung sướng bền lâu mãi mãi không có khổ đau bệnh tật. 

Cái này giống y chang như mấy ông thầy bói xem tương lai hậu vận của người ta thì sáng lắm còn tương lai hậu vận của mình thì tối thui như đêm 30.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thập_tự_chinh
https://baotintuc.vn/the-gioi/mo-cua-tro-lai-nha-tho-cong-giao-sri-lanka-bi-danh-bom-trong-le-phuc-sinh-20190613120839767.htm
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét