Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Giê-su Tự Tát Vào Mõm Hắn - Jesus slapped himself in the face.

1/ Cái tát thứ nhất:

John 5: 31: “Nếu ta làm chứng cho chính ta, thì sự làm chứng của ta không đúng sự thật” (If I bear witness of myself, my witness is not true).

John 8 : 14: “Tuy ta tự làm chứng cho chính ta, nhưng sự làm chứng của ta đúng là sự thật” (Though I bear record of myself, yet my record is true).

2/ Cái tát thứ hai:

John 12: 47: “Và người nào nghe những lời ta nói mà không tin, ta sẽ không phán xét họ; vì ta xuống đây không phải để phán xét thế giới mà để cứu thế giới” (And if anyone hears my words and does not believe, I do not judge him; for I did not come to judge the world but to save the world).

John 9: 39: “Để phán xét ta đã xuống trần, và những người nào không nhìn thấy sẽ nhìn thấy, và những người nào nhìn thấy có thể bị làm cho mù” (For judgment I have come into this world, and those who do not see may see, and that those who see may be made blind).

…..

Hắn vừa nói A = A
Ngay sau đó lại nói A!= A

Hèn gì mà tụi quạ đen, mấy thằng Giáo hoàng, linh mục, giám mục đều tráo trở như DêSu mà không hề đỏ mặt! Sau đây là hai thí dụ điển hình:

1/ Giáo hoàng Francis (Phanxico) lên án mạnh mẽ phá thai:

http://www.bbc.com/vietnamese/world/2014/01/140114_francis_abortion_remark

2/ Giáo hoàng Francis tuyên bố các linh mục Thiên Chúa giáo sẽ được phép tha thứ cho những phụ nữ phá thai và cả bác sĩ thực hiện việc này:

http://www.bbc.com/vietnamese/world/2015/09/150901_pope_francis_abortion_forgive

_87264971_jesus_bbc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét