Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

TỘI ÁC CỦA GIÁO HỘI CÔNG GIÁO PHẦN 2: NHỮNG CUỘC TRA TẤN TÀN ĐỘC GIẾT HẠI 50 TRIỆU NẠN NHÂN

Giáo Hội Công giáo luôn bịp bợm tự xưng là Hội Thánh thánh thiện, nhưng lịch sử của nó thấm dẫm máu của con chiens qua những dụng cụ tra tấn tàn độc mà không có một chế độ xã hội nào, một tên độc tài tàn ác nào có thể nghĩ ra để hành hạ con người như vậy.
Trong Viện bảo tàng trưng bày những dụng cụ tra tấn ở San Marino ở châu Âu, những dụng cụ tra tấn tàn độc đã được giáo hội sử dụng trong Đêm Trường Trung Cổ đang được trưng bày. Chính các giáo sỹ công giáo đã sáng tạo ra những dụng cụ tra tấn vô cùng ác độc này đẩ làm nạn nhân càng đau đớn càng tốt.
-Trinh Nữ sắt: là cái hòm bằng sắt có hình trinh nữ có gắn đinh bên trong. Nạn nhân sẽ bị giáo hội nhốt vào đó và bị những cây đinh đâm xuyên qua chảy máu, đau đớn đến chết.
-Bánh xe tử thần: nạn nhân được trói chặt vào bánh xe và bị quay tròn liên tục trên lửa hoặc trên bàn chung. Hoặc nạn nhân bị trói chặt trên bánh xe và có tay, chân, thân mình bị nghiền nát gãy xương
-Vuốt mèo: là dụng cụ tra tấn có những cái móc như vuốt mèo nhằm xé da, xé thịt nạn nhân
-Bệ Giu-đa: dụng cụ tra tấn hình kim tự tháp với cái đầu nhọn bọc sắt. Nạn nhân sẽ được đặt lên đỉnh tháp nhọn đâm vào hậu môn bị đau đớn đến chết do sức nặng cơ thể ép xuống.
-Ròng rọc: dùng để nâng nạn nhân lên cao và thả rơi tự do để nạn nhân rớt xuống bị gẫy xương, trật khớp và đau đớn đến chết.
-Thiêu sống: nạn nhân bị thiêu sống như heo quay với tay và chân bị trói lại.
-Ghế tra tấn: một cái ghế có gắn đinh nhọn và nạn nhân bị trói ngồi lên ghế này để đinh đâm vào cơ thể chảy máu, đau đớn đến chết.
-Rót chì nóng chảy vào miệng, vào mũi, vào tai:
-Treo và thiêu sống,..
Điều đáng chú ý là những hành động tàn ác này được tiến hành bởi các giáo sỹ trên tay cầm thập ác giống như khi họ đang rao giảng tin mừng về Chúa.
-Năm 1209, 6000 người ở Béziers bị giết chết theo cách này.
-Năm 1211, 100.000 con chiens bị giết chết ở Lavaur.
-500 phụ nữ bị thiêu sống ở Merindol.
-Năm 1562: quân đội Ý theo lệnh của giáo hoàng Pius IV đã tàn sát đàn ông, đàn bà và cả trẻ em ở Orange.
-Năm 1572, khoảng 100.000 người bị tàn sát ở Huguenots
Ước tính có hơn 50 TRIỆU NGƯỜI ĐÃ BỊ GIÁO HỘI TÀN SÁT TRONG SUỐT ĐÊM TRƯỜNG TRUNG CỔ.
Hm st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét