Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

AI MÀ BIẾT CON GÌ ..??? ..


AI MÀ BIẾT CON GÌ ..??? ..
Hôm ấy cũng hơi rảnh rỗi nên Thượng Đế bèn kéo Phê Lóc đi xuống thăm Hạ giới...
Dạo qua dạo lại một lúc thì cả hai quyết định vào thăm một Viện bảo tàng..Tham quan hết chỗ này đến chỗ kia khiến cho Phê Lóc vô cùng phấn khích và đương nhiên là Thượng Đế cũng phải hóa thân thành "hướng dẫn viên" để giải thích đủ điều vì Phê Lóc còn non trẻ khá khờ khạo chứ không giống ông cố Phê Rô tiền sử được..Đang huyên thuyên thì cả hai bỗng nghe có tiếng con gì đó :
- Chào hai Ngài...Hai Ngài đi đâu vậy ?
Thượng Đế cùng Phê Lóc nhìn quanh một hồi rồi Phê Lóc cũng lên tiếng hỏi : - Thượng Đế ơi ! ..Ai mà có thể thấy chúng ta vậy ?...Thượng Đế liếc liếc con Phê Lóc rồi trả lời : - Thì..thì ..đứa nào không còn sống mới thấy mình chứ ...dẫn mày đi.. rõ mệt !!..
Rồi Thượng Đế cất tiếng hỏi lại : - Đứa nào mới chào hỏi bọn ta vậy ?..Có tiếng cười cất lên giòn giả khiến cả hai thầy trò Thượng Đế cũng giật mình...Thượng Đế lấy tay chỉ chỉ...vào một bộ xương khổng lồ đang bị treo lơ lửng bên trên rồi hỏi tiếp :- Mày cười à...mày là con gì vậy ?
Phê Lóc cũng cuống cuồng ...Vừa kéo tay Thượng Đế vừa lắp bắp :- Về thôi bố ơi !...Cái con này chắc là yêu tinh ấy...coi chừng nó xơi cả bọn mình ấy !!
Bộ xương kia cười ầm lên lần nữa rồi hỏi tiếp :- Ngài không nhận ra con hay sao?.. Con là Khủng long ở Trung đông đây mà..
Thượng Đế vua cố gỡ tay Phê Lóc ra vừa hỏi hắn :- Mày..mày có thấy ...trong cuốn kinh Thánh nào có nói về cái con này không ?
Phê Lóc vò đầu bứt tai một hồi rồi trả lời :- Dạ...hình như là không !! ...Trong tất cả những cuốn kinh Thánh đều chỉ có con Cừu con Chó con Chiên thôi à...còn con này ...chắc ở đâu đi lạc vào đây đấy..
Nghe xong thì Thượng Đế ậm ừ vài cái rồi kéo tay Phê Lóc đi vội ra ngoài..
Phê Lóc cảm thấy ngạc nhiên bèn hỏi :- Sao Ngài không ban phước cho nó mà làm thinh đi luôn ra vậy ?...
Thượng Đế gõ đầu Phê Lóc rồi càu nhàu :- Dẫn mày theo mệt quá...nó đã bị treo tòn ten như vậy ..mà còn ban phước gì hả ?.. ..Cái gì cũng không biết mà cứ hỏi hoài..
Phê Lóc cũng chả vừa :- Thế Ngài cũng có biết gì về cái con Khủng long kia đâu ?
Thượng Đế trợn mắt lên :- Á !..Láo hả con?.. Tao chả biết nó nên mới dẫn mày ra ngoài chứ ...Đứng đó nữa rồi nó lại hỏi nữa thì biết làm sao trả lời ??!!
++
Phải vậy chứ !...Không biết thì "lơ luôn" chứ ..Ai dám cười nào ?..Hỏa ngục sẽ mở ra đấy !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét