Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Thư Gửi Những Người Ham Vui

Thư Gửi Những Người Ham Vui

 
 
 
 
 
 
4 Votes

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI HAM VUI
Trong con mắt của giới trí thức phương Tây, Vatican là một tổ chức đồ sộ về tội ác, nghèo nàn về tâm linh.
          Nhân ngày các giáo đồ của những tôn giáo tôn thờ Thiên Chúa mừng con Thiên Chúa xuống trần trong cái lốt đứa con hoang: Ngày 25 tháng 12, tôi muốn nói vấn đề tôn trọng tín ngưỡng - vấn đề mà giáo đồ Thiên Chúa luôn đưa ra bào chữa, hay kêu   gọi người khác đừng bài xích, chỉ ra cái xấu của tôn giáo mình.
       Tín ngưỡng là yêu quý và tin tưởng, đương nhiên cái mà mình yêu quý và tin tưởng, thậm chí tôn thờ phải là cái rất tốt đẹp đối với mình, không nhất thiết phải tốt đẹp với người khác, nhưng thực sự giáo đồ Thiên Chúa giáo chưa hề nhận thức đúng cái tín ngưỡng của mình hằng bênh vực. Dẫn chứng lịch sử trung cổ, cận đại của Thiên Chúa giáo cho họ nghe, họ không nghe, không dám nghe, họ còn cãi bướng. Bởi vì đó là lịch sử, nếu đưa họ về quá khứ, chính họ bị sống trong bối cảnh đó, họ có thể mới tin tôn giáo họ chẳng có gì tốt đẹp để yêu quý, tin tưởng. Và nếu họ bị sống trong cái lốt người dị giáo hay những phụ nữ đẹp nhưng không chịu lấy những thừa sai hay binh lính La Mã. Họ bị vu khống là mê tín, chối Chúa, ngoại tình, dâm đảng, phù thủy,… thì càng chắc rằng họ căm thù Thiên Chúa giáo đến ngần nào.
t
Nhưng không sao, họ, những người Thiên Chúa giáo muốn thấy tận mắt những thảm cảnh ngày xưa, thì đây hãy nhìn bọn ISIS hiên tại, cũng nhân danh Chúa, nhân danh Đấng tối cao, đã thực hiện việc giết chóc dã man, mà còn được gọi là cuộc Thánh chiến. Chúng giết Ki tô hửu, hãm hiếp, mua bán phụ nữ, tàn sát bất cứ ai chống lại chúng: dù là người già hay trẻ sơ sinh.
Xin thưa cùng các giáo đồ Thiên Chúa giáo: Cựu ước hay Tân ước, Hồi giáo hay Hồi giáo cực đoan đều có lịch sử lập đạo giống như nhau: khủng bố cướp của, giết người, hãm hiếp, ép buộc, mua chuộc, tẩy não, nhồi sọ. Tất cả mọi hành động đều nhân danh Thiên chúa. Chủ trương hắc ám bên trong là: mưu đồ quyền lực, quyền lợi và hưởng lạc thú trần gian. Tra tấn, giết người dã man cũng là một hình thức hưởng lạc thú của bọn đầu sỏ. Nhìn bọn ISIS, giáo đồ Thiên Chúa giáo nào dám mở miệng nói tôi tín ngưỡng ISIS. Nếu ai dám nói tôi tín ngưỡng ISIS người đó mới thực sự tín ngưỡng Thiên Chúa giáo. Thực tế ta vẫn thấy có nhiều người đầu quân theo ISIS, ta nghĩ sao về những người này, họ có tín ngưỡng không? Họ thuộc thành phần nào? Chắc chắn họ vì tiền, vì sắc, vì muốn tồn tại bằng việc giết chóc. Và nếu họ thắng, họ thành công thì sao? Thì họ sẽ thành những ông thánh sống như các Giáo hoàng, Hồng y, Linh mục Thiên Chúa giáo, Mục sư Tin Lành ngày nay. Họ nhân danh “thánh thiện”, làm việc cho Chúa trên trời. Họ bất khả nói sai, làm sai, lúc bấy giờ họ không công khai giết chóc nữa. Nhồi sọ, ru ngủ là chiến lược lâu dài. Giáo dân hậu sinh đâu biết gì về lịch sử tôn giáo mình đang theo. Ngu muội hết cả rồi, tín ngưỡng mù quáng cả rồi. Cả một thế hệ và nhiều thế hệ thần kinh đã bị gắn con chíp tín ngưỡng vô tri rồi. Đấy là tất cả những gì tôi muốn nói nhân kỷ niệm ngày đại họa giáng xuống nhân gian. Tôi không chúc mừng mà tôi chỉ muốn đánh tiếng chuông.
Nếu quý vị thấy Ki tô giáo là văn minh thì tôi xin gởi đến những người thấy người ta sang bắt quàng làm họ. Thông thường đến ngày sinh nhật một ai hoặc là năm mới một cộng đồng nào đó hay là ngày cưới một cặp nào đó? Chúng ta thường gởi lời chúc mừng hoặc chức mừng năm mới – Happy New year cho những cộng đồng nào đó. Còn một số người hùa theo những ngày lễ của bất cứ một tôn giáo nào mà gởi lời chúc chung chung cái đó nên xét lại thái độ nghĩ rằng mình là văn minh ư? Hay là quá thông minh về mặt văn hoá? Đối với tôi là ngược lại. Đa số người ta không tin mấy cái giả thuyết vớ vẩn mà chúc cho họ thấy cũng nưc cười. Mình có thể chúc cho những người nào họ tin theo cái thuyết đó là cách xã giao tế nhị. Còn tôi không cưới vợ mà chúc tôi ngày cưới vui vẻ nghĩ cũng cười tẩn lẩn vừa thôi mấy ngài a dua không đúng cách.
GH
Có một sựu kiện mà thế giới bị lường gạt vì ham vui – lễ hội Noel. Bọn đế quốc Vatican thì bỏ tiền của ra mua chuộc lòng ham vui của con người. Trong lịch sử nhân loại có nhiều sự kiện bị hiểu sai, thậm chí người ghi lịch sử cũng bị nhầm lẫn, hoặc phải ghi theo ý người khác có thế lực, nhưng cuối cùng sự kiên được nhìn nhận lại: 7 núi tội lỗi của Thiên Chúa giáo – Vatican là sự nhìn lại ô nhục nhất của bản thân Vatican. Sự ô nhục này đúng ra các chiên Việt Nam phải sáng mắt ra mới đúng. Có đâu còn vênh váo dựa vào hai chữ Tây lịch. Nó giống như Trung Quốc ca ngợi Vạn Lý Trường Thành: Một công trình kiến trúc quân sự tầm cỡ, nhưng đâu thể phũ nhận sự tàn độc dã man của chế độ Tần Thủy Hoàng. Đã sắp tới ngày cuối cùng của Thiên Chúa giáo rồi đó. Bọn Vatican như con giun giữa ánh nắng mặt trời, không còn đất để chui.
Có người đến nơi thờ tự để học tập làm chủ tâm mình. nhưng lại có người đến nơi thờ tự để giao tâm mình cho kẻ khác làm chủ, khốn thay cái kẻ làm chủ đó, họ chẳng biết là ai, chưa từng gặp mặt, chỉ nghe nói qua tai, nhìn hình tô vẽ qua mắt, với mớ tín lý hỗn độn, phi lý. Làm ăn mua bán vật chất thôi, cũng chưa ai mà ngu đến nỗi giao hàng cho kẻ khuất mặt, rồi thì đi nhận tiền bán hàng ở một nơi chưa hề biết. Và đã đi thì không thấy quay về. Bọn tôn giáo độc thần đã mua bán với tín đồ như thế, tín đồ của họ đâu thiếu gì những doanh nhân tài giỏi, khôn ngoan trong xã hội con người. Nhưng buồn cười thay họ vẫn bị lối mua bán thiên đàng, một đi không trở lại này mê hoặc. Tại sao vậy? Tại họ đã bị nhồi sọ từ bé thơ, đã bị rót mật vào tai, kính màu che mắt. Tự do ý chí bị què quặt, óc suy luận bị lũng đoạn, và lòng tham sung sướng bị đồng hóa cùng mê tín.
Ngày khai tử của con vật nói chung, của chó nói riêng nhằm phục vụ thú ăn uống của một số người mừng sự sống lại của ai đó, dù là dối trá. Tại sao một quần thể tự cho mình thánh thiện, công bằng, bác ái, lại mừng sự Phục sinh, bằng cách giết và ăn mạng sống của sinh vật khác. Thế thì công bằng, thánh thiện chỗ nào? Ngược ngạo và dã man. Trong khi nhà Phật liên hoan tiệc tùng, muông thú vẫn vui vẻ, ca hát. Khi thế nhân ẩm thực tập trung thì muông thú đau đớn và chết trước đó rồi. Chúng ta những kẻ ăn thây ma, hãy ăn trong sự biết ơn và biết tội lỗi mới xứng danh là người.
Hãy đọc và suy ngẫm cho kỹ để xem có nên phát biểu tôn giáo nào cũng tốt, để xem có vô tình bàng quan đối với tội ác được không. Nếu chúng ta hay thân nhân là nạn nhân của Công giáo ta sẽ nghĩ sao. Ta học sử đệ nhị thế chiến, ta đều lên án Hitle, nhưng ta quên để ý tới Công giáo. Thực ra chúng ta đang là nạn nhân dự bị của Công giáo, còn các giáo dân đã là nạn nhân của Công giáo bằng chính sự thiếu hiểu biết của mình, cũng là do họ bị nhồi sọ từ tấm bé. Hãy đọc và tìm đọc nhiều nữa, hãy suy ngẫm và liên hệ thực tế để thấy tà tướng của cái gọi là Hội thánh Vatican. Đừng vội nóng giận hỡi người Công giáo La Mã, đừng vội lãng tránh hỡi người thực dụng,… biết sự thật cũng là trách nhiệm của người lương thiện.
Lập trường và lý tưởng cuộc sống hiện tại của tôi: Không hùa theo tín ngưỡng nhân gian để đè đầu cởi cổ lý trí tư duy của chính mình, không tin một sự kiện ông Thần linh Thượng Đế nào ban phước giáng họa cho tôi. Nếu tôi muốn chết sớm đi hút xì ke đá và mỗi ngày một chai rượu coi thử Thần linh nào mà giữ được mạng sống của mình? Không lo làm mà ngồi cầu thử tiền trên cao rớt xuống không? Đói bụng nhờ ai ăn giùm coi mình có được no không? Khi rảnh chúng ta phải ngồi để tư duy – Đừng nên a dua theo trò đời bày đặt. Đọc trên trang mạng ảo thông tin chúng ta, có đầu óc cũng có thể hiểu được xu thế của đạo đức con người thời hiện tại. Chẳng hạn như biết bao nhà khoa học, giáo viên có phẩm chức, khám phá nhiều thứ để cho con người có nhiều phương tiện sống, mà được có mấy đài truyền hình báo chí ồ ạt ngợi ca không? Khi họ sinh con, ai ca báo chí ca ngợi không? Còn mấy ông bà ca sĩ, trước khi hát phê vài hơi, xơi nhiều em, khi đẻ con hay cặp bồ,.. ôi chao báo chí thi nhau như hát bội. Mình hãy hỏi lại mình? Thì đừng mượn trên đầu môi tôi muốn dạy cho con cháu được có đạo đức? Chính mình đã..? Thật là viễn vông… Báo chí hiện nay cứ đăng thông tin nào là Giáng sinh, nào là Noel,.. Nhưng khi hỏi anh chị biết gì về giáng sinh, biết gì về Thiên Chúa giáo. Tất cả đều botay.com.
Có một loại tôn giáo mà hàng ngũ tổ chức hưởng thụ đời sống trần tục hết sức sung mãn nhờ tài vật của giáo dân đóng góp. Với thủ đoạn đánh vào tâm lý con người vốn tham lam, ích kỷ, ganh ghét, đố kỵ, tự cao và lười biếng suy nghĩ, mê muội hành động. Bọn chức sắc đã nhồi sọ tín đồ từ thơ ấu, gán cho tín đồ cái tai ách tội lỗi, thân phận nhỏ bé, thấp hèn cần có sự cứu giúp của kẻ môi giới. Kẻ môi giới chính là bọn chức sắc. Bọn chức sắc bán các nghi thức chúng gọi là làm phép: nào là phép rửa tội lỗi, nào là phép bí tích hôn phối, phép thêm sức… còn cái phép vô duyên nhất là phép xưng tội, đọc trại ra là xin tội. Có tội cỡ nào, xưng tội với bọn môi giới là sạch tội ngay. Giáo dân đâu biết rằng tự mình vạch lưng cho người xem sẹo, nắm thóp của mình, tự mình dối lòng để trốn tránh trách nhiệm, trốn tránh lương tâm. Thói xấu, tội lỗi vẫn còn nguyên. Lâu dần nhờn mặt, làm ác hết sức tự nhiên, niềm tin ngu muội về sự cứu chuộc cũng tự nhiên tồn tại. Niềm tin cộng thêm tính tự cao tự đại tạo nên sự ngoan cố. Ngoan cố che lấp tư duy và lúc này đây giáo dân đã xứng đáng mang danh con vật lệ thuộc hoàn toàn chủ chăn, vâng lời chủ chăn, nhưng không vâng theo lẽ phải. Một tôn giáo với sách vở luôn xem thường phụ nữ, đánh cắp ý chí tự chủ của cá nhân, cứ buộc con người chịu đưng, vì nghịch cảnh của ta, là do Đấng tối cao an bài. Những mưu mô của loại tôn giáo này từ sách vở, rao miệng,… không thể kể ra hết.
N
Chúa Jesus, Đức Mẹ Maria, không bỏ rơi ai bao giờ.>> Chính xác ! Jesus và Maria chả có giá trị gì cả nếu không bám vào niềm tin ngu xuẩn của bọn mê tín ? Jesus và Maria như hai cây đinh sắt rỉ sét, con chiên như hòn nam châm, nếu Jésus ko có con chiên ban cho cái niềm tin, hay nam châm hút cái đinh sét, thì Jésus có cái gì là giá trị ? Hãy nhìn xem, hắn làm được gì cho con người, qua lịch sử ? Con chiên nào nêu được bằng chứng lịch sử Jesus làm gì được cho nhân loại, ta đây sẵn sàng theo đạo chúa.

dang-huu-nam
LM Đặng Hữu Nam xúi dục giáo dân làm loạn
  LINH MỤC CHỈ LÀ CON CHÓ CỦA PAVLOV, được cho ăn, nuôi nấng, tạo ra, nhồi sọ theo nhu cầu sử dụng của Vatican.
      13619911_113353472431410_9141762789683023431_n
ĐẤNG hay ĐỐNG? Chúa trời, Dêsu thường được chiên hay cừu gọi là ĐẤNG? Nhưng từ ĐẤNG dành cho ai làm điều phúc lợi cho nhân loại. Chúa trời và Dêsù làm được gì cho nhân loại? Ai biết kể ra thử xem? Nếu không làm được gì tốt cho nhân loại mà chỉ gây chiến tranh, diệt chủng, cướp nước, chủ trương nô lệ, chủ trương thuộc địa, thì nên gọi là ĐỐNG. Đống Chúa trời. Đống Dêsu.
         
un-vesak-proclamtionCÂU HỎI ĐẦY THÁCH ĐỐ CHO THIÊN CHÚA GIÁO? Mời các Kitô hữu và các bạn trả lời câu hỏi rất đơn giản sau đây: Tại sao Vatican là thành viên dự thính của Liên Hiệp Quốc (LHQ) và với số tín đồ, nếu cộng thêm với Tin Lành, Anh giáo và Chính Thống giáo, thì lên đến hơn 2 tỉ người, mà LHQ lại chọn ngày VESAK làm ngày lễ tôn giáo của thế giới? Nếu cho rằng vì Phật giáo Sri Lanka đề nghị với LHQ, vậy Thiên chúa giáo thử đề nghị xem LHQ có thể lấy ngày gì của Chúa để làm ngày lễ quốc tế? Ngay đứa trẻ con cũng biết rằng Thiên chúa giáo có một lịch sử ô nhục nhất thế gian, còn ô nhục hơn cả Hồi giáo, và vẫn còn tiếp tục được bôi đen tàn tệ bởi nạn ấu dâm, nạn hiếp dâm và loạn dâm, cùng với các thủ đoạn chính trị gian manh để mị hoặc thì tuy bề ngoài các lãnh tụ thế giới vẫn đưa đưa đón đón long trọng, nhưng chả ai tôn trọng bản chất thực sự đạo đức của Thiên Chúa giáo cả. Không tin, cứ xin LHQ chọn một ngày lễ Chúa nào đó làm ngày gì đó của nhân loại xem sao! Thách đấy!
benedictxviridespopemobilethroughstreetsnlhe4gbxc5_l
Giáo hoàng, không một niềm tin nào mãnh liệt bằng xe chống đạn
Ai cũng biết Thiên Chúa giáo Việt Nam trực thuộc giáo triều Vatican, giáo dân và Linh mục phải tuân phục giáo hoàng, một tổ chức tội ác đồ sộ. Lịch sử của nó là xâm lược, mục tiêu mà nó nhắm đến là cắm cây thập ác trên toàn thế giới, trong mỗi gia đình để cho giáo hoàng trở thành vua của nhân loại, tham vọng vua của các vua đã có từ jesus…Cả thế giới đều biết, Liên hiệp quốc càng biết, nhưng vẫn phải ra vẻ kính nể thằng giáo hoàng, và hắn cũng biết người ta thù ghét hắn nên đi đâu cũng kè kè cái xe chống đạn…
        KHI KITÔ HỮU THỨC TỈNH, THÌ MARIA KHÔNG CÒN TRINH, DÊSU CHỈ CHẾT LÂM SÀNG RỒI TRỐN BIỆT, CHÚA TRỜI LÀ TẠO VẬT HƯ CẤU ĐỂ TRẤN AN TÂM LÝ CON NGƯỜI NHỎ BÉ TRƯỚC THIÊN NHIÊN, VÀ VATICAN LÀ HANG Ổ CỦA ĐĨ, MACÔ, CUỚP BÓC, MAFIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét