Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

BỌN LỀU BÁO CÂM HỌNG KHI KI TÔ GIÁO XÂY NHÀ THỜ TO TƯỢNG LỚN

Xây chùa to Phật lớn thì cả đám lều báo xúm vô bình loạn, bọn đạo dụ xây nhà thờ tượng má ri a khủng thế đám lều báo câm họng giả điếc hết rồi sao ta ?

Phật giáo xây chùa báo chí lao vào xúm rỉa: kinh doanh tâm linh, cấp đất nhiều thế, ai chịu trách nhiệm...xã hội rầm rập, chính quyền vào cuộc, đại biểu cuốc hội chất vấn. Thôi rồi cái đạo đồng hành cùng dân tộc, ủng hộ chế độ thì ta nên săm soi và cấm cản, còn đạo nào chuyên phá chế độ, làm loạn xã hội ta im lặng trật tự cho nó làm. Đến khi nó mạnh nó lật kèo thì bỏ mịa.
Theo thú nhận của Lm Nguyễn Duy Tân, trung tâm này có diện tích 100 héc-ta, có sức chứa trên 1 triệu người, hội trường rộng có sức chứa 100 ngàn người. Tượng "gái trinh" Maria sẽ cao 33m với tổng chiều cao 50m kể từ chân đế.
Đây có thể là một trong những trung tâm tôn giáo lớn nhất Việt nam và châu Á nhưng chưa thấy báo đài đăng tin Nhà Thờ to, tượng chúa lớn để làm gì.
Công giáo đã chôm luôn tên Núi Cúi và gán vào "gái trinh" Maria là:
- Đức Mẹ cúi xuống khi được Thiên Thần truyền tin
- Đức Mẹ cúi xuống để lắng nghe lời con cái của Mẹ kêu cầu.
Được biết, Lm Nguyễn Duy Tân tay sai ngoại bang Vatican người đang phụ trách xây dựng công trình này đã có thành tích chống phá chính quyền trong thời gian qua. Nó có vẻ rất tự hào về sự đồ sộ của công trình này nhưng vẫn không từ bỏ đánh phá chính quyền và kêu gào bị đàn áp tôn giáo.
https://www.facebook.com/linhmucmitram/videos/1421493721344235/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét