Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

CÁI LƯỠI KHÔNG XƯƠNG NHÀ CHÓA

Xin kể thêm vài chuyện, những người ưu tú từ bỏ kitô giáo mà giáo hội tcg vn rất là nhức nhối, tìm mọi cách nói xấu :
Linh mục Lê tôn Nghiêm, giáo sư triết học tại các Đai học miền Nam,ông là bực thạc học, uyên thâm... Đã cởi áo dòng trả lại cho Vatican,vì những suy tư trăn trở suốt cả đời mình mà thấy rằng không thể nào tin được các giáo điều kitô giáo! 
Lập tức ông bị giáo hội đáp trả bằng những đòn rất hèn hạ,họ bảo lúc ông dạy ở Dại học Vạn Hạnh đã bị một nữ Phật tử cám dỗ!
Thầy 6 nhà dòng ở Ninh Bình bỏ nhà thờ vào chùa đi tu về sau thành Hòa Thượng Thích tâm Châu, đã bị nhà thờ cho là Du Da phản chúa, là satan ác quỷ
Thầy dòng Phạm công Thiện,thuộc giáo hoàng chủng viện Đalat,cũng thấy không thể nào tin được kitô giáo, đã làm đơn gởi giáo hoàng xin ra để tìm hiểu các tôn giáo khác, nếu thấy kitô giáo đúng thì sẽ quay về, còn không thì bay luôn. Ông đã xuống chùa Phước Hải Nhatrang xin vào tàn kinh các nghiên cứu Phật học.
Sau 3 tháng ông ra khỏi tàng kinh các với một sự tĩnh ngộ và an lạc vô cùng của một người vừa tìm ra chân lý. Ông đã quy y với hòa thượng Thích trí Thủ,trở thành đại đức Thích nguyên Tánh, khoa trưởng triết học Đại học Vạn Hạnh...
Dĩ nhiên là với cái đầu óc hẹp hòi, cái tư tưởng bất khoan dung,kitô giáo đã đáp trả bằng nói xấu và vu khống!
Kitô giáo vốn rất tự hào về con chiên giáo sư Nguyễn văn Trung,ông này là tiến sĩ triết tại đại học Louvain, nước Bỉ.Một đại học kitô giáo. Luận án của Trung lại là một đề tài Phật giáo(chứ ki giáo có gì đâu mà nói) Chính cái luân án tiến sĩ này đã bị Phạm công Thiện chê tơi tả. Luận án viết bằng tiếng Pháp, mà người Pháp đọc không hiểu, ông đã dạy cho hắn những lỗi rất sơ đẳng trong tiếng Pháp, về nội dung phạm công Thiện còn chửi một cách tàn tệ :Nguyễn văn Trung,cái tên ấy, gợi lên sự hoc vấn lừng khừng, sự suy tư thiếu máu, sự góp nhặt thiếu thông minh... Tôi đã tàn bạo với tên ấy, tôi phải tàn bạo với tên ấy!
Nguyễn văn Trung thật hèn hạ,chuyên đi cửa sau và ngậm miệng ăn tiền :
Di cửa sau,hắn biết Charlie Nguyễn từ bỏ kitô giáo bèn đến gặp vợ con ông khuyên đối xử tàn nhẫn với ông.
Hắn cũng đòi xin gặp vợ gs Nguyễn mạnh Quang,đòi bà phải noi gương vợ Charlie Nguyễn mà đối xử với giáo sư
Còn ông Phạm công Thiện nay đã chết rồi, có dịp cho tên chiên tiểu nhân này phản đòn theo truyền thống kitô giáo là vu khống và ghép chữ vào mồm người đã khuất,hắn nói, Phạm công Thiện là một người không có bằng cấp và trước khi chết đã gởi lời xin lỗi hắn.
Nổi nhục mà hắn cố nuốt không trôi, sau vài chục năm đã vùng trỗi dậy, khi kẻ thù của hắn đã ra người thiên cổ.Ôi, kitô giáo!
Theo fbker Khoe Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét