Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

CÁI GỌI LÀ TỘI TỔ TÔNG CỦA KITO GIÁO

Trước tiên ta cần biết Jesus cứu chuộc tội gì của con người?

Đó là '' Tội tổ tông '' cái tội khiến con người phải xa lìa Chúa mãi mãi. Tội này bắt đầu từ Chúa Cha, hắn vì muốn đôi nam nữ đầu tiên do hắn tạo ra là Adam và Eva phải sống kiếp ngu si để phụng thờ hắn đời đời nên không ban cho họ trí tuệ hiểu biết thiện ác đúng sai bằng cách cấm họ ăn trái cây trí tuệ giữa vườn.

Thế là Satan (kẻ được quy chụp là ác quỷ xấu xa độc ác) tìm cách cứu hai vợ chồng ngu si kia bằng cách dụ họ bất tuân lệnh Chúa mà ăn trái cây trí tuệ, kể từ đây họ mới bắt đầu có trí khôn. Thế là Chúa nổi giận (nổi giận vì 2 kẻ không có trí tuệ do hắn tạo ra bị con quỷ xảo quyệt lừa gạt) nên hắn nguyền rủa 2 vợ chồng xấu số phải mang lấy khổ đau chết chóc tới đời đời con cháu. Cánh cửa thiên đàng từ đó đóng lại vĩnh viễn với họ. Tội nặng nhất ở phương đông chỉ tru di cửu tộc là cùng , mà bất cứ vị vua nào dùng hình phạt này thì lịch sử đã cho hắn là con người vô cùng tàn độc và vô nhân tính còn Chúa cha tự xưng là người cha nhân hậu nhất vũ trụ ,yêu thương kẻ thù lại nuôi hận thù muôn đời muôn kiếp vì một chuyện nhỏ mọn lặt vặt mà thủ phạm là do hắn tạo ra.

Điều nực cười là hắn vì quá yêu thương nhân loại nên tìm cách cứu chuộc tội lỗi của họ (những người hoàn toàn vô tội) thay vì tha tội một phát là xong hắn lại nghĩ ra một kế mọn là chính hắn sẽ đóng vai con hắn xuống thế làm người chịu nạn chịu chết để cứu chuộc tội lỗi nhân loại, và ai tin rằng những chuyện nhảm nhí này là sự thật thì phải chịu phép rửa tội, để trở nên con người mới hoàn toàn sau đó cố gắng sống vừa lòng hắn bằng cách thường xuyên đến nhà thờ để ăn thịt và uống máu hắn trong tưởng tượng (tức là cách tưởng niệm cái chết cao cả đó) thì mới được lên thiên đàng.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ hắn không hề chết, đó chỉ là một màn kịch do hắn dựng lên vì sau 3 ngày hắn đã sống lại và bay về trời tiếp tục hưởng phước, để lại sự bi thương giả tạo cho loài người ngu muội, vẫn tin là hắn đã hi sinh đời mình để cứu họ khỏi tội lỗi hư cấu vì sự gian ác của hắn tạo ra. Và điều quan trọng nhất là sau màn kịch này hắn vẫn không hề tha tội cho con người, vì nếu có tha tội thì con người sẽ quay về trạng thái lúc ban đầu là KHÔNG BAO GIỜ PHẢI CHẾT CHÓC VÀ KHỔ ĐAU NỮA. Nhưng thực tế thì chuyện này chưa bao giờ xảy ra cho người được rửa tội.

Đây là tất cả '' nền thần học vĩ đại '' của tứ đại phái phiệt ma giáo ( 4 tôn giáo của Kito giáo ) dùng để mị dân, hù dọa kẻ ngu dốt
Ôi chúa quả là vĩ đại !

- TNT -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét