Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

CÂU CHUYỆN về LẠC LONG QUÂN - ÂU CƠ của người VIỆT NAM & CÂU CHUYỆN ADAM - EVA của người DO THÁI


Trên khắp thế giới thì bất cứ dân tộc nào cũng luôn nhắc nhở về nguồn cội của mình...và những nguồn cội có gốc tích xa xưa thường nhuốm màu huyền thoại hư ảo nên đều được xem như những câu chuyện Truyền thuyết..
Những câu chuyện Truyền thuyết thường không bao giờ được kiểm chứng vì đó là niềm tự hào , đó là niềm tôn kính mà ai cũng muốn dành cho dân tộc của mình..dành cho đất nước của mình !...
Người Việt chúng ta luôn tự hào là dòng giống Rồng Tiên...một sự kết hợp từ trên xuống dưới như cảnh sống của Tiên trên trời cao với cuộc sống của Rồng nơi hạ giới..
Tiên là hình ảnh đẹp đẽ ( thế gian có câu " đẹp như Tiên giáng trần"..)...Còn Rồng thì tượng trưng cho một sức mạnh to lớn...Với sự kết hợp này đã tạo ra một dân tộc Việt hùng mạnh kiên cường đã bao lần đánh bại ngoại xâm giữ gìn bờ cõi....Làm con cháu của một dân tộc như thế thì vinh hạnh nào bằng ?
Thế nhưng có một số người vì tin theo tà đạo mà quay lại phỉ báng dân tộc của mình, phỉ báng đất nước của mình...Họ cho rằng câu chuyện về Âu Cơ và Lạc long Quân chỉ là một câu chuyện truyền thuyết ..và chẳng có ý nghĩa gì vì nó không phải là một câu chuyện thật...???..
Nếu câu chuyện về Âu Cơ và Lạc long Quân chỉ là Truyền thuyết thì cũng là của dân tộc Việt nam, cũng là niềm tự hào của người Việt nam ..đâu có ai bắt bạn phải xem nó là sự thật ??!!..Và đâu có ai cho rằng bạn sẽ có tội khi xem nó chỉ là một câu chuyện Truyền thuyết ..!!??..
Còn câu chuyện về Adam và Eva trong kinh Thánh thì sao ?
-Khi bạn đã theo cái đạo Ki tô rô Ma Giáo thì bạn phải tin rằng bạn đã là con chiên..bạn đã "tự súc vật hóa mình " để trở thành một con người thấp kém là sự thật !
- Bạn là con chiên thì bạn bị buộc phải tin kinh Thánh với những câu chuyện của một thời mông muội hoang tưởng.. là sự thật !
- Bạn là con chiên thì bạn bị buộc phải tin ông Adam và bà Eva có thể đẻ ra đủ mọi chủng tộc đủ mọi màu da trên khắp thế giới ...là sự thật !
- Bạn là con chiên thì bạn phải tin câu chuyện hoang đường về Tổ tông của người Do Thái... là sự thật !
- Bạn là con chiên thì bạn phải tin Tổ tông của bạn là người Do Thái và bạn tự gông cái tội Tổ tông trên đầu của bạn cũng là sự thật !
...
.. Miệt thì dòng giống Rồng Tiên của mình mà lại đi ca ngợi tôn thờ một câu chuyện Truyền thuyết của một dân tộc khác rồi lại phải đội trên đầu cái tội lỗi vô cớ của dân tộc đó nữa ??...
..Xin nói thẳng ra là: Ngu đến thế là cùng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét