Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

BÀN VỀ TẤN PHONG LINH MỤC VIỆT


BÀN VỀ TẤN PHONG LINH MỤC VIỆT:
-Tất cả các Linh Mục, Giám Mục, Hồng Y ở Việt Nam đều là viên chức của nhà nước Vatican, khi chịu chức là phải hứa TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH VỚI NGOẠI BANG VATICAN MÀ KHÔNG PHẢI VỚI TỔ QUỐC VIỆT NAM, nơi nuôi dưỡng những vị này. Lịch sử đã chứng minh tội ác của họ đối với tổ quốc khi làm tay sai cho giặc chống lại tổ quốc ngay từ thời chưa có cộng sản. Vì vậy, chúng ta không lạ trong lịch sử Việt nam, con chien sẵn sàng gia nhập liên minh thực dân Pháp-Vatican chống lại quê hương khi Tòa Thánh muốn vậy.
-Công giáo Việt Nam có một lịch sử ô nhục PHẢN BỘI QUỐC GIA, làm tay sai cho Pháp để đưa đất nước vào vòng đô hộ của Pháp. Lịch sử đã chứng minh Vatican đã từng liên kết với thực dân Pháp xâm lược Việt Nam với sự hỗ trợ của con chiên Việt chống lại chính quê hương mình với khẩu hiệu “THÀ MẤT NƯỚC, KHÔNG THÀ MẤT CHÚA” (LM Hoàng Quỳnh). Georges Coulet đã viết trong tác phẩm “Cultes et Religions de l’Indochine Annamite” (Saigon, p. 99) như sau: “ Thiên Chúa giáo đã mở cửa cho quân đội Pháp và đã là nguyên nhân trực tiếp của cuộc xâm lược đất nước này”. Trong cuốn “Catholicisme et Sociétes Asiatiques”, Alain Forrest và Yoshiharu Tsuboi đã viết “Giám Mục Puginier viết rằng: "NẾU KHÔNG CÓ CÁC THỪA SAI VÀ CON CHIÊN AN NAM THÌ NGƯỜI PHÁP Ở VIỆT NAM CŨNG GIỐNG NHƯ NHỮNG CON CUA ĐÃ BỊ BẺ GÃY HẾT CÀNG". Tội ác của Công giáo khi xưa xúi giáo dân đạp đổ bàn thờ tổ tiên, gia nhập đội quân xâm lược chống triều đình (nên nhớ triều đình chỉ cấm đạo sau khi nhận ra những thủ đoạn gian manh của các cố đạo nhồi sọ con chiên chỉ vâng phục các cha và Tòa thánh, coi thường vua và phép nước cũng như tập tục văn hóa, nhuốm tay vào các vụ phản loạn điển hình như vụ Lê Văn Khôi, Tạ văn Phụng). Tội ác của Công giáo ngày nay kêu gọi con chiên chống chính quyền (dưa trên sự tha hóa, tham nhũng của các quan chức trong KTTT) và làm loạn.
NHƯ VẬY, VIỆC TẤN PHONG LINH MỤC CÓ GÌ LÀ TỐT ĐẸP CHO TỔ QUỐC VIỆT NAM NGOÀI VIỆC BỔ NHIỆM TAY SAI CHO NGOẠI BANG VATICAN DẮT MŨI CON CHIENS VIỆT PHẢN QUỐC.
LINH MỤC ĐƯỢC TẤN PHONG VUI MỪNG VÌ TỪ NAY ĐƯỢC THA HỒ DÂM DỤC CON CHIENS TRONG GIÁO XỨ BẰNG CHIÊU BÀI GIAM HÃM CON CHIENS TRONG NỖI SỢ HÃI VỀ TỘI LỖI, ĐỊA NGỤC VÀ ĐƯỢC SỰ BẢO HỘ CỦA TÒA THÁNH.
MỜI CHĂN CHIENS HÃY SUY NGẪM BÀI THƠ NÀY:
Người thì xưng cố, kẻ xưng cha,
Gián điệp tay sai hại nước nhà,
Mãi quốc cầu vinh, phường quốc tặc,
Thương luân bại lý, bọn gian tà.
Tội đồ dân tộc tôn vinh “thánh”.
Ác bá dâm tà lãnh chức “cha”.
Tà đạo thực dân chung một Chúa.
Nhân nào quả ấy chẳng còn xa.
Lương Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét