Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

CHỌC CHÓA TOÀN CẦU - PHỎNG VẤN CÂY THẬP GIÁ

 PV: Chào bạn, tôi tên là Trần Tử Thiêng có nghĩa là Tr.ần tr.uồng ch.ết thiêng phóng viên không thường trực của hãng thông tấn CCTC ( Chọc Chóa Toàn Cầu ), mời bạn tự giới thiệu đôi chút về bản thân mình.

TG: Chào bạn, tôi tên là Thập Tự, tên thánh là Thập Giá, các tín đồ Ki tô giáo gọi tôi là Thánh Giá, hôm nay bạn cần trao đổi với tôi về vấn đề gì ?

PV: À, tôi muốn bạn kể lại cho khán thính giả biết rõ quá trình phấn đấu của bạn từ một cây thập tự bình thường trở thành một Cây Thánh giá có quyền lực nhất quả đất, chất nhất vũ trụ ," Đạo dụ" khắp hành tinh và thông minh nhất thế giới được không ạ ? 

TG: Ồ, chuyện đấy cũng bình thường thôi ấy mà. Chẳng qua là do ngày xưa tôi có công giữ chặt cái xác của chúa Giê Su cho bọn lính la mã nó đóng đinh cho khỏi bị rớt ấy mà, quá trình phấn đấu của tôi chỉ đơn giản như thế.

PV: Vâng, nếu như ngày xưa lính La Mã không chọn bạn để đóng đinh Giê Su mà chọn Bao Bố hay Mã Tấu, hay ném vào hầm Phân.. để xử tử chúa Giê  Su thì hôm nay sẽ có thánh Bao Bố, Thánh Mã Tấu, hay Thánh C.ứt... oách xà lách đúng không bạn ?

TG: Đúng thế !

PV: Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ chân thành và hợp lý của bạn, chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống, chào bạn, hẹn gặp lại bạn trong các chương trình kỳ sau.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét