Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

CONG GIÁO HÀI HƯỚC - VÌ SAO CON CHIÊN LẠI TỪ CHỐI XƠI BÁNH THÁNH MÌNH CHÚA ? GOD HAPPY GOD - WHY DOES THE CHRISTMAS REFUSE TO EAT THE PAST OF YOUR GOD?

 KHI CÁC TÍN ĐỒ BỊ DỊ ỨNG THÀNH PHẦN TRONG MÌNH THÁNH CHÚA....

Tóm tắt tiểu phẩm hài của Comedy Central, kênh truyền hình hài của Mỹ:
Một tín đồ từ chối ăn mình thánh vì có chứa gluten ( chất đạm trong lúa mì), thành phần sẽ làm cô bị dị ứng nếu ăn vào. Cô đề nghị giả vờ ăn vô rồi nhổ ra và cất đi. Linh mục không đồng ý. Cô yêu cầu linh mục làm phép bánh gạo của cô thành mình thánh chúa. Linh mục cũng không đồng ý...
Kết quả, nhà thờ có đủ loại mình thánh chúa phục vụ cho nhu cầu của tín đồ: bánh thánh organic, bánh thánh phong cách Bồ đào nha, bánh thánh cho người tập gym, bánh thánh hạt chia và hạt lanh, bánh thánh không chứa đường lactose...
https://www.facebook.com/groups/443140173110305/post_tags/?post_tag_id=758852651539054


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét