Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Gậy Ông Đập Lưng Ông Qua Hôn Nhân Khác Đạo và Tâm Sự Của Một Con Chiên

 Sky Lee

mình cưới vợ bên lương , ban đầu thỏa thuận cưới xong sẽ theo học đạo và con mình dc rửa tội nhận dấu chỉ , nhưng vì hoàn cảnh bên mình đổ vỡ kinh tế, hai bên gia đình mâu thuẫn.. bên phía vợ mình giữ lấy con và k cho theo đạo nữa.. mình rất buồn mình thấy ngày càng k hợp nhau từ cách tôn trọng noí chuyện với nhau.. mình chán nản có lẽ xin lỗi Chúa đã kết hợp rồi lại phải chứng kiến tụi con sắp phải chia tay.. con không thể giả mù, giả câm, hay giả điếc và giả điên, con muốn sống theo cảm xúc của mình, con người của con Chúa ơi.
(Copy từ comment của chiên bên face HẸN HÒ GIỚI TRẺ CÔNG GIÁO)

==> Để tiến đến hôn nhân con chiên dùng điều kiện kinh tế vượt trội để lấn lướt dụ ép nhà gái phải cho con và cháu ngoại học đạo và rửa tội gia nhập bầy đàn núp dưới mỹ từ  nghe như có vẻ là tôn trọng lẫn nhau và sòng phẳng là "Thỏa thuận" giống như hai bên đối tác ký kết hợp đồng mua bán và hợp tác liên doanh với mục đích cuối cùng là cả hai đều có lợi. Nhưng thực chất là con chiên đã dùng sức mạnh của đồng tiền để "Dụ dỗ và Ép buộc" phía gia đình bên vợ phải chịu lép vế và nhượng bộ vì thua xa về mặt sức mạnh đồng tiền, đây là chiêu trò rất phổ biến mà con chiên chuyên dùng từ xưa đến nay nhằm thu gom tín đồ về cho Chúa, còn phía gia đình bên vợ do bị chèn ép bằng thế lực đồng tiền chứ không hề tự nguyện cải đạo theo chúa nên "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Do đó khi con chiên làm ăn thất bại kinh tế đổ vỡ đã làm kế hoạch cải đạo qua hôn nhân của con chiên sụp đổ hoàn toàn và trắng tay chả thu được cơm cháo gì, vợ cũng không mà con cũng không. Vì nhà vợ đã phản đòn mạnh mẽ và dứt khoát. Âu cũng là "Gậy Ông Đập Lưng Ông- Chơi dao có ngày đứt tay" là bài học nhớ đời cho những kẻ mưu mô toan tính thiệt hơn thực dụng không chân thành trong tình yêu là như vậy.
https://www.facebook.com/groups/222411778118678


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét