Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Ý - Ngu như vầy bảo sao Cha - Chiên không chết nhiều như rạ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Con mụ Maria đã bay cả hồn xác lên nước trời từ lâu rồi mà ?
KHÔNG QUÂN Ý ĐƯA TƯỢNG ĐỨC MẸ ĐỒNG TRINH BAY KHẮP BẦU TRỜI ĐỂ ĐÁNH LẠI CORONAVIRUS.
Châm biếm một quốc gia đang lâm nguy là một thái độ hèn.
Tuy nhiên, khi không quân Ý đưa tượng Đức Mẹ Loreto, được tôn làm thần bổn mạng của không quân Ý, bay vòng khắp các thành phố của xứ sở này, để "combat" (chiến đấu) chống coronavirus, là một hình ảnh khôi hài khiến ai cũng bật cười.
Sự việc xảy ra vào ngày 17 tháng 3 năm 2020 khi báo USnews đưa ra con số 345 người chết cùng ngày nâng tổng số tử vong của Ý lên 2503 ca, nhờ Đức Mẹ Loreto chiến đấu quá hay mà số tử vong ngày 18 tháng 3 tăng thêm hơn 100 người trên con số của ngày 17 thành ra có thêm 475 người chết. Ngày 19 lại có thêm 627 người chết, nâng tổng số người tin vào Thiên Chúa được con Corona yêu thương rước về gặp Chúa vượt qua ngưỡng 4000 người.
Tới ngày 21, tức mới hôm qua, tổng số người mà Đức Mẹ đưa đi gặp Chúa đã gần 5000 chỉ riêng tại Ý !
Khi Trung Quốc vượt số 3000 ca tử vong, mọi người ghét TQ đều cười vui trong lòng, nhất là người /// theo Công Giáo.
Tôi chắc chắn trong tuần tới, số tử vong nhờ có Đức Mẹ Loreto bay khắp các thành phố để đánh lại con virus sẽ vượt qua 2 lần số tử vong của TQ mà chưa chắc sẽ dừng lại, vì số ca bị lây nhiễm của TQ vẫn còn cao hơn số bị lây nhiễm của Ý rất xa, điều này chứng tỏ bên Ý hễ bị lây nhiễm, thì tử suất khó tránh hơn thập bội so với TQ.
Nếu nhập số tử vong của 3 quốc gia Ý, Tây Ban Nha, và Pháp ngày xưa từng vì Chúa mà đem quân cướp nước, diệt chủng các dân tộc khác gộp lại, ta sẽ có con số 6713 ca tử vong tính đến ngày 21 tháng 3, tức là hơn gấp đôi số chết của nước Tàu, một nước vô thần không những chả tin vào Chúa, còn đập nát tượng Giêsu và tượng bà Maria ở nhiều nơi.
Nói thật tôi không muốn đưa trò hề này lên để bêu xấu nước Ý vào lúc mà con người chết thống khổ cùng cực tại Âu châu, một cái chết chưa bao giờ được kinh thánh diễn tả, đó là người bị viêm nhiễm virus cảm nhận như có hằng nghìn mảnh chai vỡ đâm xuyên phỗi. Hơn nữa, Âu châu là nơi tôi đang sinh sống, tôi chẳng có lý do nào để châm biếm cuộc chiến đấu của người dân Âu châu đang rất kinh hoàng gian nan và tuyệt vọng chống lại tử thần, nhưng thái độ huênh hoang của Lm. Ngọc Bảo khi ông này khoe đủ thứ lên trang cá nhân của ông ta từ sự đeo khẩu trang (không biết ông có hô hào đeo bao cao su không) đến sự khoe ra rằng không quân Ý đã đưa tượng Đức Mẹ bay lên bầu trời để xin mẹ che chở nước Ý.
Trò hề khoe khoang này của Lm. Ngọc Bảo chỉ tổ làm đạo Chúa biến thành gánh hát hề cho người trí thức hay đại đa số người Việt Nam xem mà thôi.
Tôn giáo gì mà trâng tráo kinh khủng, đã bịa ra chuyện Fatima, bịa ra chuyện Lộ Đức, nay đang có màn bịa thêm cbuyện Đức Mẹ bay khắp nước Ý để cứu dịch bệnh. Nếu vớ vẩn đi xia may mà bớt được đôi chút tử vong, thì chắc sau này Vatican sẽ có thêm chuyện Đức mẹ bay vòng nước Ý để cứu dịch Corona và có cả hằng triệu người chứng kiến.
Cái bà này không bay thì chết còn ít, sau khi bà ta bay lên thì dân Ý chết càng tợn, càng gấp rưỡi, gấp hai.
Nói thực với người Công Giáo, tôi cũng mong Đức Mẹ nhân cơ hội trăm năm hiếm có có dịch bệnh như thế này mà hiển lộ thần uy, bay thật, chứ không cần Không Quân chở, vòng vòng nước Ý , nước Tây Ban Nha và nước Pháp, trong vài đêm lướt bay thong thả trên mây, với trái tim lấp lóe như đèn khẩn cấp màu đỏ của xe hơi, và sau ba ngày Mẹ bay thì dịch Covid 19 cũng hết sạch tại Âu châu, thì tôi, dù chưa hề tin Chúa bao giờ, sẽ quỳ xuống mà tin theo và dứt khoát vào nhà thờ xin rửa tội.
Chốt lại, hành động máy bay đưa tượng Đức Mẹ Loreta bay vòng nước Ý là dấu hiệu cho thấy nỗi tuyệt vọng kinh hoàng của chính phủ và quân đội Ý. Họ đã mất hết lí trí để duy trì cuộc chiến, chỉ còn nước quỳ lạy tứ phương, kể cả lạy các bác sĩ thần linh Trung Quốc.
Nhưng Đức Mẹ Loreta so với các thiên thần áo trắng bay từ TQ sang, theo tôi, họ có phép lạ và tình yêu gấp nghìn lần hơn cái cục xi măng Loreta không khéo rớt máy bay còn chết thêm vài mạng và còn hề hơn bất kỳ trò hề đình đám nào.
Chúc tất cả nhân loại mau sớm được trở về với những chuỗi ngày bình an trước tết.
..............
Xem máy bay chở tượng Đức Mẹ Loreta đi đánh Covid 19:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét