Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

ĐÔI DÒNG SUY GẪM

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442
1. Vi rút Cô Rô Na do ai sáng tạo? Nếu nói do con người, không phải lỗi của Thượng Đế thì nhân loại cũng do cha mẹ họ sanh ra không dính gì tới Thượng Đế. Như vậy, quyền sáng tạo của Thượng Đế là không có. Còn nếu chấp nhận quyền sáng tạo thì Cô Rô Na cũng do Thượng Đế sáng tạo ra. Vì Thượng Đế sanh ra muôn loại.
2. Ngay khi dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán, có Linh Mục tuyên bố rằng:” Đó là do chúa trừng phạt tội chống chúa”. Vậy Đức Giáo Hoàng nghi nhiễm, 22 Linh Mục tại Ý tử vong. Phải chăng là do tội chống chúa?
3. Lại có nơi loan tin, sự trừng phạt của Thượng Đế là ân sủng, thử thách, nên phải tiếp tục cầu nguyện. Ban ân gì mà muôn loại lầm than?
4. Chỉ có Thượng Đế là chữa lành cho bạn? Nên có vaccin phải tạ ơn Thượng Đế. Vậy công của các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, y bác sĩ thì sao? Liệu Thượng Đế có phải là đấng toàn năng như đồn đoán?
5. Phạt cũng Thượng Đế, ban thưởng sống còn cũng Thượng Đế. Vậy liệu Thượng Đế có công bằng? Tại sao người chết, kẻ sống? Thượng Đế có quyền gì tước đoạt đi sự sống kẻ khác? Nếu nói chết là do Chúa gọi:” tại sao phải gọi một cách thê thảm đến vậy?”
6. Nếu nói các tu sĩ bệnh dịch để không còn sự phân biệt với mọi người, vậy chẳng lẽ người bất nhiễm dịch là không có tình thương?
7. Nếu xác định Covid 19 là nhân tai, tìm ra vaccin là công của giới khoa học và chống dịch thành công là do sự quyết định của loài người. Vậy Thượng Đế có thật không? Ai sáng tạo ra Thượng Đế?
8. Những gì họ đang rao giảng phải chăng là dối trá? Vì tự mâu thuẫn, trước sau bất nhất. Thượng Đế đã tước đi quyền nhân bản của con người. Quyền tự do làm chủ cuộc đời mình. Tồn tại trong sợ hãi. Vậy tại sao phải phụ thuộc vào Thượng Đế?
Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét