Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

JESUS CÓ PHÉP LẠ HAY KHÔNG ?

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời


Con chiens thường được chăn chiens giảng rằng theo Tân Ước, chúa Dê thường làm nhiều phép lạ, đại loại như Dê có thể đi trên nước, biến nước thành rượu trong đám cưới, rủa cho cây sung chết héo vì không ra trái do trái mùa,...Không biết những phép lạ này có ý nghĩa gì không chứ nó có vẻ để "khè" thiên hạ hơn là có một lợi ích thiết thực nào.

Tôi ước rằng chúa Dê thông minh hơn chút, có thể làm phép lạ một cách thiết thực trong thời điểm hiện nay để giúp nhân loại, nhất là con chiens giảm bớt các hành động tụ tập đông người cầu nguyện và gieo rắc virus để chết chùm cả đám và lây cho những người vô tôi khác. Một phép lạ thiết thực, thay vì khóc chảy dầu chảy nhớt, mà tôi nghỉ chúa Dê có thể làm hiệu quả nhất trong lúc này, đó là chúa Dê miệng bịt khẩu trang, tay cầm chai nước sát trùng, nhảy vũ điệu rửa tay theo bài hát Ghen Cô Vy để con chiens bắt chước theo thì sẽ có lợi cho toàn xã hội lắm lắm.

Nếu thánh Alla cùng tham gia vũ điệu rửa tay với chúa Dê thì hồng phúc của nhân loại sẽ lớn biết nhường nào vì sẽ có thêm tín đồ Hồi giáo cùng tham gia.

Không có lúc nào mà tôi mong phép lạ từ chúa Dê, thánh Alla như lúc này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét