Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

SỰ TÍCH CON COVID PHẦN 1 - Ý nghĩa Chữ FOR SALE

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời    
Một ngày nọ Giê Su rảnh quá hổng có chuyện gì làm, nên lướt Web thấy dưới trần nhiều nhà thờ to đùng vắng hoe gắn bảng For Sale, hắn liền gọi Maria lại hỏi:
- Má biết cái chữ này là nghĩa gì không vậy ?
Maria tròn mắt:- Má cũng hổng biết chữ này, hồi đó tao chỉ học tiếng Do Thái nên hổng hiểu, thôi để má hỏi ba mày xem sao. Bèn gọi với vào trong
- Ông Giê Hô Va ơi ! ra xem giải thích dùm thằng con ông ý nghĩa cái chữ này với, ông là thiên chúa sáng tạo muôn loài thông minh sáng láng vô cùng mà hổng biết nữa thì tui nghỉ chơi với ông luôn đó. Lúc này Giê Hô Va đang ngồi trong phòng đóng kín cửa vận công luyện tuyệt kỹ "Cô Vy Ảo Diệu Ma Hồn Trận" được 9 phần công lực, nghe vậy bực mình xả khí đan điền từ từ đứng dậy bước ra hỏi
- Hồi nãy bà gọi tôi cái gì thế ? 
-Thằng Giê Su nó đọc trên mạng thấy bên cạnh nhà thờ ông có chữ For Sale, nó hổng hiểu nên nhờ tui giảng nghĩa, tui nào giờ chỉ biết tiếng Do Thái, nên mới kêu ông ra giảng nghĩa cho nó hiểu ấy mà, ông thì trên đời này cái gì mà chả biết đúng hông ?
- Ừ nhưng mà cái chữ này tôi biết và thấy lâu rồi, nhưng chưa tiện nói ra cho bà với nó hay. 
Dê Su: - Vậy sẵn tiện ba giảng nghĩa cho hai mẹ con hiểu luôn hén ba ?
Chúa cha trầm ngâm rồi chậm rãi trả lời: - Chữ For Sale này ảnh hưởng to lớn đến sự tồn vong của gia đình thiên chúa nhà ta đó con à, số là như vầy, lâu nay tín đồ cầu nguyện lễ bái tín thác vào sự che chở của nhà ta suy giảm nghiêm trọng, họ bỏ đạo nhiều đến nỗi nhà thờ không có tín đồ, để không xuống cấp phải rao bán để vớt vát đấy con à, cha mấy lần tung chưởng để thị uy cho chúng nó biết danh ta mà kính sợ vẫn không xong.
Giê Su: - Cha tung những chiêu thức gì mà chúng nó không sợ vậy cha ?
- Cha Châm ngòi cho núi lửa phun dữ dội ở Philippin, tạo sóng thần ở Thái Bình Dương san bằng mấy thành phố lớn của thằng Nhật và thằng Thái Lan, Indonesia,... tạo dịch Ebola, Bệnh bò điên, cúm gia cầm H5N1, ...động đất ở Nepal,...còn nhiều vụ nữa cha thẳng tay giết chúng nó rất nhiều, không nhớ hết, mà chúng nó có sợ cha đâu, bọn ngoại đạo vô thần chúng chả coi thiên chúa ra gì, chúng còn dám thách thức cha nữa đấy. Nói rồi quay sang Maria
- Bà ra sau chuồng bắt mấy con cừu béo tốt, tôi mới gọi về hôm qua làm thịt tối nay cha con tôi nhậu tâm sự giải sầu. Bà nhớ gọi luôn mấy con Nô Tỳ Ma Sơ lên đây ca múa phục vụ yến tiệc giải sầu cho hai cha con tui luôn.
Maria: - OK, Hai cha con ông nói chuyện For Sale đi tôi đi nấu nước sôi đặng làm thịt mấy con cừu đây. Còn mấy con chiên Ma sơ chân dài tới nách tui đang huấn luyện cho chúng nó tiết mục  múa sexy đu cột  chuẩn bị mừng sinh nhật của ông đó nha.  À mà hôm trước con Eva vợ của thằng Adam nó chỉ tôi cách nấu món thịt Cừu Hầm Nhân Sâm và món Sườn Cừu nướng mọi, tôi sẽ trổ tài cho cha con ông xem sao ha. Món này mà nhậu với rượu ngâm rắn hổ ngựa và hổ mang chúa thì tăng cường sinh lực trường thọ miễn bàn luôn ông à, con nhỏ Eva nó nói đây là món bí truyền của dòng họ nhà nó đấy, nhờ ăn món này mà họ hàng nhà nó sinh toàn con trai, con đàn cháu đống đấy ông ạ.
Giê Hô Va bực mình quát: - Bà đi làm lẹ đi đứng lải nhãi một hồi nữa tôi làm thịt bà luôn bây giờ.
Maria tái mặt chuồn lẹ  
Giê Su: Thế bây giờ cha định giải quyết vụ này ra sao ?
Giê Hô Va: - Không có mẹ ở đây cha tính như vầy con xem có ổn không nha. Nhớ là đừng có nói cho mẹ con biết, chuyện hệ trọng của đàn ông, đàn bà mà xen vào thì rách việc đấy.
Giê Su: - Cha nói đi con hứa sẽ giữ kín chuyện này....

Còn tiếp phần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét